Vũ Trụ Trùm Phản Diện

Chương 354: Chương 354: Kẻ cầm đầu gây họa




Minh Thần tinh.

Phi thuyền Quang Long Hào.

Hai người Tiền Vạn Dương, Trần Diệu sau khi nhìn Vương Hạo trong đoạn phim người mang trường kiếm cưỡi ngựa, ôm trong lòng mỹ nhân, thần tình độc lĩnh phong tao, hận không thể sùng bái tại chỗ.

- Má ơi, lão đại thực là quang mang vạn trượng a!

Tiền Vạn Dương gương mặt sùng bái.

Trần Diệu liên tục gật đầu:

- 5 triệu tinh anh tiểu bối của hai đại liên bang, kết quả tất cả đều bị lão đại đùa nghịch quay mồng mồng, thậm chí ngay cả cơ hội biểu hiện cũng không có liền bị đào thải, đúng thật đáng buồn đáng tiếc a!

Linh Linh bên trên không nhịn được thở dài, đi theo ông chủ thích gây chuyện này, cũng không biết là tốt hay xấu, ai bảo thân thể cô đều là của Vương Hạo, căn bản không có quyền lựa chọn.

Mà theo Vương Hạo dẫn theo yêu thú một đường càn quét, khiến cho 5 triệu tuyển thủ dự thi cuối cùng chỉ còn lại 500 ngàn người chưa bị loại bỏ.

Đồng thời, điểm số Vương Hạo cũng đạt tới điểm số kinh khủng 1 triệu, ổn định vị trí số một, so sánh với tên thứ hai Lý Vân Dương cao hơn chín mươi lăm vạn điểm số, căn bản không hề có người nào có thể rung chuyển.

Mạch Manh Manh đến gần trong ngực Vương Hạo, mắc cỡ đỏ mặt nói:

- Vương Hạo ca ca, nếu điểm số cũng đã tới tay, chúng ta hay là trở về đi!

- Không trở về!

Vương Hạo nhíu mày:

- Nếu trở về, không phải không ôm được em nữa hay sao!?

- YAA.A.A... . .

Gương mặt xinh đẹp của Mạch Manh Manh đỏ sắp nhỏ ra máu. Cô không nghĩ tới Vương Hạo không ngờ lại không còn che giấu, nói lộ liễu như vậy.

Vương Hạo cắn lỗ tai của Mạch Manh Manh thấp giọng nói:

- Nếu không chúng ta bây giờ đi trở về, tối nay em tới tìm anh như thế nào!?

Mạch Manh Manh bị cắn lỗ tai, toàn thân giống như điện giật, trong nháy mắt không có khí lực, cả người xụi xuống trong lòng ngực Vương Hạo.

- Em. . .

Mạch Manh Manh xấu hổ nói không ra lời.

Đúng lúc này, thanh âm của trọng tài Mạn Văn đột nhiên vang lên:

- Thi đấu đã xong, tất cả tuyển thủ dự thi đều trở về!

Một giây kế tiếp, Vương Hạo cùng Mạch Manh Manh trên người hai người lòe ra một đạo ánh sáng dịu nhẹ, sau đó bay lên trời.

Độc Giác thú thấy thế, tốc độ đột nhiên bạo phát, hóa thành một đạo bạch quang nhanh chóng đi theo, hàng ngàn hàng vạn yêu thú đuổi theo phía sau lưng chỉ chớp mắt liền bị bỏ rơi.

Sau khi Vương Hạo đi về cùng Mạch Manh Manh, lập tức liền cảm nhận được từng đạo ánh mắt phẫn nộ.

- Vương Hạo ca ca, những người này. . .

Mạch Manh Manh bị hù dọa lập tức rụt một cái vào lòng ngực Vương Hạo, một bộ biểu tình rất hơi sợ.

Thấy một màn này, sinh vật nam tính bốn phía đều lộ ra một chút ánh mắt ước ao ghen tị. Bọn họ cực khổ chuẩn bị, vốn tưởng rằng có thể có thể đại triển quyền cước trong lần tranh tài này.

Nhưng kết quả thi đấu vừa mới bắt đầu một ngày, bọn họ đã bị thú triều do Vương Hạo dẫn tới đuổi theo, cuối cùng lại không thể không tiếp thu thừa hành vi dịp cháy nhà hôi của của tên vô sỉ khốn kiếp Vương Hạo này.

Thế nhưng vào lúc bọn họ tức giận không có cách nào tuyên tiết, tên khốn Vương Hạo này lại còn ôm mỹ nhân trong ngực, một bộ thần tình nhàn nhã tự đắc.

Thử hỏi đây có phải lửa cháy đổ thêm dầu, khiến cho cơn giận của bọn họ không thể không thịnh vượng được hay không!?

Vương Hạo gương mặt vô tội:

- Các người nhìn tôi làm gì?

Ngươi nói xem ngươi làm cái gì!?

Mọi người tại đây càng nổi giận lôi đình, vừa rồi lúc hắn đá bọn họ, gõ gạt bọn họ, không phải rất lớn lối ư!? Sao bây giờ lại biến thành vẻ mặt vô tội này nữa à!?

Mạch Manh Manh lấy can đảm, chặn trước mặt Vương Hạo, rụt rè nói:

- Các người không được đánh Vương Hạo ca ca!

Vừa dứt lời, từng ánh mắt nổi giận lôi đình kia biến thành ánh mắt ai oán. Tại sao loại đàn ông vô sỉ đến không có bạn bè này, còn có phụ nữ ra mặt vì hắn, thật là ông trời già mắt không mở a!

Vương Hạo thở dài:

- Thật ra các người tìm ta vô dụng, phải đi tìm kẻ cầm đầu kia mới đúng.

Kẻ cầm đầu, đó không phải là ngươi sao!?

Mọi người chung quanh cắn răng nghiến lợi nhìn Vương Hạo, vũ khí trong tay đã đua nhau lấy ra.

Vương Hạo cho những người này một ánh mắt khó chịu:

- Các ngươi đều là ngớ ngẩn sao? Ta cho dù rất lợi hại cũng không thể hấp dẫn nhiều yêu thú như vậy, chẳng lẽ các người cũng không biết trong lần tranh tài này có một Khống Yêu sư sao?

Vừa dứt lời, mọi người tại đây đầu tiên là sững sờ, sau đó trong nháy mắt sôi trào lên.

- Vương Hạo lời nói này không sai, nhất định là Khống Yêu sư kia.

- Khống Yêu sư không phải đã có ngàn năm chưa xuất hiện sao?

- Tôi là người của Diệu Thiên Liên bang, Quách Vũ Hiên của Diệu Thiên Liên bang chúng tôi chính là Khống Yêu sư.

- Con mẹ nó, lại còn thực sự có Khống Yêu sư!

- Nếu quả như thật có Khống Yêu sư, như vậy đột nhiên xuất hiện thú triều cũng có thể hiểu được rồi.

- Nói như thế, là Quách Vũ Hiên đó khống chế yêu thú đi gây sự với Vương Hạo, mà Vương Hạo bỏ chạy, mới đưa đến chuyện về sau đã xảy ra sao?

- Bị anh vừa nói như vậy, tôi cảm giác Vương Hạo còn giống như là người bị hại.

- Người bị hại cái rắm, cậu ta từ người bị hại biến thành người được lợi.

- Con mẹ nó, rõ ràng mọi người đều là người bị hại, dựa vào cái gì Vương Hạo có thể được chỗ tốt, còn có mỹ nhân trong ngực.

- Hâm mộ có lợi ích cái rắm gì, cậu có thể đánh thắng cậu ta sao!?

- Đánh nhất định là đánh không lại, hơn nữa người này luôn luôn coi trời bằng vung, ai biết sẽ lấy ra cái gì đi đối phó chúng ta.

- Lão tử mặc kệ, ngày hôm nay sự tức khí này nhất định phải xả ra, nếu đánh không lại Vương Hạo, vậy đi tìm Quách Vũ Hiên.

- Không sai, nếu không phải là tiểu tử này tự hành động cho là phải, chúng ta cũng sẽ không bị loại bỏ.

- Mọi người đi, đi chém tiểu tử Quách Vũ Hiên đó. . .

. . .

Khóe miệngVương Hạo khẽ nhếch lên, thật sự cho rằng lần trước chạy rồi sẽ không sao ư? Dám ra tay với hắn, vậy sẽ phải làm xong chuẩn bị bị đùa chết.

Lúc này, trọng tài Mạn Văn đi tới, cô hiện tại thực tế không cách nào hình dung nội tâm của mình nữa. Vốn là ba ngày thi đấu, kết quả sau khi bị Vương Hạo náo loạn một vòng, không tới hai ngày thì đã kết thúc rồi.

Đồng thời vì phòng ngừa xuất hiện thương vong không cần thiết, phía trên trực tiếp quyết định kết thúc thi đấu.

- Vương Hạo, phía trên đưa ra phán đinh, cậu thu được vị trí đầu trong lần tranh tài này, có quyền lực sử dụng Thần Long Huyết tẩy lễ.

Mạn Văn gương mặt chân thành nói:

- Chẳng qua là lần tranh tài này cũng không hề khảo nghiệm ra chiến lực chân thực của tiểu bối, cho nên còn có thể cử hành thêm lần nữa. Mà cậu vì là đệ nhất, nên không cần tham gia nữa.

Mạch Manh Manh ngơ ngác nhìn Vương Hạo, tuy rằng Vương Hạo đã lấy được vị trí đệ nhất, nhưng suy nghĩ kỹ một chút sẽ phát hiện, đây là nhân vật cao tầng không có biện pháp nắm làm gì hắn, trực tiếp ban phần thưởng cho hắn, khiến cho hắn ngoan ngoãn đi về nhà, không được gây chuyện nữa.

Mà trò chơi tiếp theo đây, căn bản không dám cho hắn chơi, thậm chí có thể nói, không chọc nổi thì trốn còn không được hay sao? !

Trong lòng Mạn Văn cũng phục sát đất Vương Hạo, rước lấy họa có thể chọc tới ép điên thủ lĩnh cao tầng của hai Liên bang, đưa ra loại quyết định hoang đường này, đúng là chưa từng có ai a!

Vương Hạo lắc lắc đầu, nghĩa chánh ngôn từ nói:

- Vương Hạo ta đường đường chính chính làm người, tuyệt đối không thể đi cửa sau. Cuộc tranh tài sau tôi nhất định phải tham gia, dùng thực lực nói cho thế nhân, tôi là nam tử hán đỉnh thiên lập địa, khiến cho thế giới điên cuồng vì ta!

Khóe miệng Mạn Văn giật một cái, cái thằng quỷ này rốt cuộc muốn mặt mũi hay không a!?

Còn đường đường chính chính làm người, nam tử hán đỉnh thiên lập địa, cái này nói ra ngoài không sợ nhân gia chê cười sao!?

Nhưng mà điều khiến cho thế giới điên cuồng vì hắn thật ra thì đúng, cô căn bản cũng chưa thấy người nào làm ra hành động điên cuồng như thế.

Cần phải biết đây chính là trên ngàn vạn con yêu thú, này nếu sơ ý một chút có thể cũng sẽ bị xé thành mảnh nhỏ.

Mạn Văn hít sâu một hơi:

- Vương Hạo, cao tầng phía trên đã lên tiếng, cậu cho dù nói phá trời, cũng không thể tham gia.

Vương Hạo bất đắc dĩ thở dài, vốn định lấy thêm một số điểm tội ác nhập trướng, nhưng cuối cùng lại nhận loại kết quả này, thật là thất vọng cực độ, hay là trước tiên đi dùng Thần Long Huyết Tẩy lễ, sau đó đi trở về tìm đám con dòng cháu giống kia.

Thừa dịp gia trưởng của bọn họ không ở nhà, khi dễ cho tốt, phì, giáo dục tốt bọn họ. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.