Vũ Trụ Trùm Phản Diện

Chương 371: Chương 371: Kinh doanh chánh quy




Vương Hạo khẽ nói:

- Ban đầu chúng ta nhất định phải làm một phát vang dội lên, khiến cho thế nhân nhớ kỹ sản phẩm của chúng ta, như vậy sau này mới có thể xâm nhập lòng người.

Ba người ở đây liên tục gật đầu, cho dù kinh doanh gì ban đầu nhất định gian nan nhất, nhưng chỉ cần lên quỹ đạo chính, như vậy thì có nghĩa là tiền cuồn cuộn không ngừng chảy vào miệng túi.

Vương Hạo gãi gãi cằm:

- Trước tiên tên sản phẩm cần phải nổi bật lên cho tốt, gọi Não Hoàng Kim là được rồi.

- Não Hoàng Kim!?

Ba người ngẩn người, rất nhanh tiếp nhận cái tên kỳ quái này.

Vương Hạo tiếp tục nói:

- Kế đó phải làm quảng cáo, bảo Phan Giai Di đi làm quảng cáo cho chúng ta, một ngày hai mươi bốn giờ thay nhau oanh tạc, khiến cho quảng cáo phô thiên cái địa tẩy não mỗi người. Đồng thời từ ngữ quảng cáo cần phải đơn giản dễ nhớ, dễ gọi, năm nay năm tới không thu lễ, thu lễ chỉ lấy Não Hoàng Kim. Tìm hai vị lớn tuổi nhảy khiêu vũ, bày tỏ bản thân mình rất có sức sống, dù sao mục đích chỉ có một, nói cho thế nhân biết công ty của chúng ta có tiền, có rất nhiều tiền.

Mọi người tại đây liên tục gật đầu, xã hội bây giờ đánh giá sản phẩm của một công ty có tốt hay không, trước tiên cần nhìn vào quảng cáo của họ làm có đủ vang dội hay không.

Nếu ngay cả quảng cáo cũng không làm nổi, đó nhất định là tiền bạc không đủ, là tên lường gạt.

Gương mặt Vương Hạo nghiêm túc nói:

- Phía dưới nhất định phải làm cho đến cùng, sản phẩm của chúng ta có thể không khiến người ta tăng thọ, nhưng cũng nhất định phải bảo đảm ăn không chết người, kiếm tiền, lương tri ta vẫn phải có.

Vừa dứt lời, toàn bộ hiện trường hoàn toàn yên tĩnh, bọn họ vừa rồi không nghe lầm chứ! Cái thằng quỷ này lại còn nói hắn có lương tri!?

Vương Hạo tiếp tục nói:

- Tiếp theo, mở tiệm tìm tiêu thụ, nhớ nhất định phải tìm người nào da dầy đấy, thấy người lớn tuổi đến, nhất định phải giữ lại bọn họ, không được gọi chú dì, trực tiếp lên tiếng gọi là ba mẹ. Vì đó không chỉ có thể làm ấm nội tâm trống không tịch mịch của người lớn tuổi, còn vì xã hội này dâng ra một mảnh quan ái, khiến cho thế nhân biết, chúng ta là thành tâm quan tâm yêu thương người lớn tuổi.

Ba người ngẩn người, đây là quan ái sao? Đây là tiết tháo đánh mất sạch sẽ đấy chứ!?

- Ngay sau đó, chúng ta nhất định phải bảo đảm mỗi một lọ đều pha vào Tiểu Sinh Mệnh dược phẩm, cho dù pha một gam, cũng phải nhất định pha, như vậy chúng ta có thể rõ ràng nói cho nghành tương quan, ta thật không có gạt người.

Vương Hạo nhíu mày.

Ba người sợ ngây người, đây giống như thật sự không có gạt người, nhưng lại vô cùng hợp pháp, bọn họ thật sự có pha vào, chỉ là vấn đề bao nhiêu thôi.

- Phía dưới, chúng ta cần phải xây dựng dịch vụ khách du lịch, miễn phí dẫn người lớn tuổi đến Thiếu Soái tinh du lịch, ở nhà hàng khách sạn, đi thăm trại lính.

Vương Hạo đắc ý cười nói.

Tiền Vạn Dương không hiểu hỏi:

- Mang người lớn tuổi đến Thiếu Soái tinh du lịch đây là ý gì? Như vậy chi phí không phải rất lớn sao?

Vương Hạo lắc lắc đầu, cười đáp:

- Chúng ta cần phải khiến cho bọn họ thấy, hãng của chúng ta cần quân đội đến bảo vệ, có thể thấy được là công ty chánh quy có thực lực. Đồng thời đưa người lớn tuổi rời khỏi nhà mình, tụ tập lại mở đại hội trường thọ, như vậy tẩy não mới có thể tẩy sạch sẽ, mới có thể làm cho bọn họ ngoan ngoãn trả tiền mua thuốc. Cái hợp đồng này có được, bảo đảm cậu lời không chỉ mấy trăm lần, thuận tiện còn có thể giúp cho quảng cáo một chút, du lịch như thế mất rất ít phí. Nhớ kỹ, lúc đi, nhất định phải tặng chút trứng gà, chuối, khiến cho người lớn tuổi hiểu được người nào tốt nhất đối với bọn họ.

Ba người ngơ ngác nhìn Vương Hạo, không nhịn được vỗ tay, con đường này thật sâu a!

Vương Hạo tiếp tục nói:

- Đồng thời, Đại hội trường thọ chúng ta cũng có thể mời Dược Tề sư của Dược Phẩm công hội đến diễn giảng. Nhớ kỹ nhất định phải nói lời thật, nói cho bọn họ dược phẩm Tiểu Sinh Mệnh lợi hại như thế nào. Sau đó an bài mấy người lớn tuổi, nói cho những người lớn tuổi khác biết, ta uống Não Hoàng Kim này, tinh thần thực sự tốt, thân thể trẻ, một bộ dạng sống phóng túng, nếu như người lớn tuổi còn không mua, vậy ta chỉ có thể nói tự nhận xui xẻo.

Vừa dứt lời, ba người có loại kích động sùng bái, thật thật giả giả, hư hư thật thật như thế, có ông lão bà lão nào lại không tin, không trả tiền chứ?

- Lão đại, chúng ta như vậy có thật sự là tính toán kinh doanh chánh quy sao?

Tiền Vạn Dương không nhịn được hỏi.

- Vì sao không tính là thế chứ!?

Vương Hạo bĩu môi:

- Chúng ta không ăn trộm không tranh giành, tuân theo luật pháp kinh doanh, đăng ký công thương, hoàn toàn hợp pháp, cậu nói cho tôi biết, chỗ nào không chính quy chứ!?

Ba người tại chỗ ngẫm nghĩ, phát hiện thật đúng là không tìm được một chút chỗ nào không hợp pháp.

Trần Diệu hỏi:

- Lão đại, về phương diện này không có phiền toái, nhưng vạn nhất những người lớn tuổi kia đến gây phiền toái làm sao bây giờ?

- Chúng ta bán là vật gì!? Tiểu Sinh Mệnh dược phẩm!

Vương Hạo nhìn Trần Diệu bằng một ánh mắt hiềm khí:

- Cho dù bên trong hàm lượng ít, nhưng cũng có, chỉ cần uống trường kỳ thì hiệu quả kia khẳng định sẽ xuất hiện, những người lớn tuổi này cảm tạ chúng ta còn không kịp, sao lại gây phiền toái chứ!? Nhớ kỹ, chúng ta là người làm kinh doanh chính cách, không làm oai môn tà đạo.

Ba người ngẩn người, bị Vương Hạo giáo dục như thế, bọn họ trong nháy mắt phát hiện mình căn bản không phải đang gạt người, mà là làm một việc có ý nghĩa đối với xã hội.

Tiền Vạn Dương gương mặt kính nể nhìn Vương Hạo:

- Lão đại, anh không chỉ có quan ái lão nhân không gia đình, còn giúp người lớn tuổi kéo dài tuổi thọ, lại dẫn họ đi du lịch, phòng ngừa bọn họ ở nhà thành ông già si ngốc, quả thực là Thiên Sứ hạ phàm, cảm động mười nhìn năm a!

Vương Hạo ưỡn ngực ngẩng đầu, khiêm tốn nói:

- Những thứ này đều không coi vào đâu, chúng ta chỉ bởi vì xã hội này làm ra sự cống hiến bản thân nên có mà thôi.

Đám người Tiền Vạn Dương giật giật khóe miệng, Thiếu Soái đại nhân này còn có thể muốn chút mặt mũi sao!?

Vương Hạo thông báo nói:

- Nhớ kỹ Não Hoàng Kim này là mệnh mạch của quân đoàn chúng ta, nhất định phải chiêu thu nhiều đại lý ở toàn bộ Tinh Tế Liên bang. Không đúng, hiện tại hai Liên Bang lớn hợp tác, chúng ta có thể phát triển nghiệp vụ.

- Yên tâm Thiếu Soái đại nhân, lão phu bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ.

Chung Ly hiệu trưởng chào một cái, sau đó tò mò hỏi:

- Thế Não Hoàng Kim đó của chúng ta phải định giá bao nhiêu một lọ?

Vương Hạo ngẫm nghĩ:

- Thường nói, thế giới vạn vật đều có giá, chỉ có sinh mệnh vô giá, tôi xem nó có giá 1000 Tinh Tế tệ một lọ đi!

Vừa dứt lời, ba người sợ tới mức ngây ngốc tại chỗ, quả nhiên... đủ cắt cổ người ta, một tấn nước này pha được bao nhiêu lọ a!?

Đồng thời, bọn họ cũng có thể nghĩ tới, cho dù một phần tỷ người lớn tuổi mua, bọn họ cũng có thể chống đỡ nổi cho một quân đoàn chi tiêu.

Dù sao giống như chiến hạm Dũng Khí hào, cùng với trang bị những món vật lớn này, bọn họ đã có được. Hiện tại chỉ cần lúc bình thường tốn tiền bảo dưỡng là được rồi, tuy rằng cộng hết lại cũng rất nhiều, nhưng cắt ra một chút thịt, thật đúng là không đau.

Lúc này, Cô Dương đi đến:

- Báo cáo Thiếu Soái đại nhân, Hạ Vi Vi tiểu thư đang chờ ngài ở ngoài.

- Hạ Vi Vi!?

Vương Hạo sửng sốt một chút, tiểu La Lỵ bạo lực kia tới tìm hắn làm gì!?

Khi đoàn người Vương Hạo đi tới đại sảnh tiếp khách, chỉ thấy Hạ Vi Vi phồng má, gương mặt không tình nguyện ngồi ở chỗ kia.

Đồng thời bên Hạ Vi Vi còn có một người đẹp vô cùng có ý vị. Loại ý vị thành thục đó, tuyệt đối phụ nữ bình thường không thể nào so sánh.

Mà Hạ Vi Vi ở trước mặt người phụ nữ đó, hoàn toàn chính là đứa nhỏ xấu xí non nớt.

Tuy nhiên, căn cứ vào khuôn mặt, hai người này có sáu phần tương tự, xem ra hơn phân nửa là mẹ của Hạ Vi Vi.

Vương Hạo sửng sốt một chút, cô bé này khi không tìm mẹ cô ta tới làm gì? !

- Mặc kệ cô ta tới làm gì!

Vương Hạo bĩu môi:

- Đối phó phụ nữ, ta cho tới bây giờ cũng chưa sợ qua người nào.

Cô Dương gương mặt sùng bái. Hắn tuy rằng ngủ qua vô số tiểu minh tinh, tự nhận đạo hạnh rất lợi hại, nhưng từ sau khi gặp qua Vương Hạo, hắn mới phát hiện số lượng căn bản không thể nào so sánh với chất lượng...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.