Vũ Trụ Trùm Phản Diện

Chương 274: Chương 274: Một tin tức.




- Nếu như Quân bộ đã cho ngươi một danh hiệu nguyên soái, vậy thì ta cũng không thể nhỏ mọn, sau này ngươi chính là phó hội trưởng thứ năm của Dược Tề Công Hội chúng ta, chờ sau khi ngươi chính thức đến Dược Tề Công Hội, ngươi sẽ có toàn bộ quyền lực của phó hội trưởng.

Thủy Dao liếc mắt nhìn Quán Tân Hùng, giống như đang cảnh cáo hắn đừng có làm càn.

- Phó hội trưởng Dược Tề Công Hội sao?

Mọi người lại giật mình, bọn họ cảm thấy hôm nay mình nhất định đang nằm mơ rồi.

Cho dù phó hội trưởng Dược Tề Công Hội và nguyên soái Quân bộ đều là danh hiệu không có thực quyền, nhưng người thường cũng không thể dễ dàng nhận được danh hiệu có này, hơn nữa Vương Hạo hôm nay mới mười bảy tuổi, hoàn toàn có thể nhìn ra tiền đồ của hắn tuyệt đối là đại đạo thông thiên.

Đám người Lạc Huyên trợn mắt há hốc mồm nhìn Vương Hạo, phát hiện tiểu tử này đã vô địch rồi.

Liên Bang Tinh Tế tổng cộng có năm thế lực lớn, nhưng hắn không chỉ là cổ đông lớn thứ hai của công ty Thiên Hỏa, nguyên soái của Quân bộ, có quyền lực tự chủ chiêu mộ thủ hạ, còn là phó hội trưởng Được Tề Công Hội.

Bản lĩnh vượt ngang ba thế lực lớn như vậy, hình như lật hết lịch sử phát triển của Liên Bang Tinh Tế cũng không có đi? Bảo người ta không viết cho hắn chữ phục cũng không được!

Hai tiểu đệ Tiền Vạn Dương, Trần Diệu rất kích động, hận không thể lập tức bái lạy Vương Hạo, bởi vì chỉ cần theo sát bước chân của Vương Hạo, ôm chặt bắp đùi của Vương Hạo, vậy thì cả đời này bọn họ xác định là người có địa vị cao rồi.

Lăng Tiêu thở dài một hơi, ban đầu hắn muốn kéo Vương Hạo vào phủ Tổng Thống, nhưng hiện tại xem ra đã không có khả năng.

Đại tư lệnh Quán Tân Hùng lộ ra vẻ mặt lạnh lùng, bày tỏ tâm trạng vô cùng không vui.

Hắn giao danh hiệu nguyên soái thứ năm cho Vương Hạo, chính là muốn thu nạp Vương Hạo, khiến Vương Hạo bán mạng cho hắn.

Nhưng hiện tại Thủy Dao lại cho Vương Hạo một vị trí phó hội trưởng Dược Tề Công Hội, hơn nữa thể hiện Vương Hạo đến Dược Tề Công Hội chính là phó hội trưởng có thực quyền.

Đây hoàn toàn là đang biểu đạt, nếu như Vương Hạo ở Quân bộ làm nguyên soái không vui, vậy thì trở về Dược Tề Công Hội làm phó hội trưởng.

Hơn nữa địa vị của Phó hội trưởng này không kém Nguyên soái chút nào, còn có thực quyền, không biết mạnh hơn danh hiệu nguyên soái bao nhiêu lần.

- Nếu đã như vậy, vậy thì Nguyên soái Vương Hạo mãi mãi chỉ có thể là danh hiệu, một tên lính chốt ta cũng không thể cho hắn, thậm chí ngay cả quân phí cũng không có.

Quán Tân Hùng lạnh lùng cười một cái, ban đầu hắn dự định từ từ thu phục Vương Hạo làm việc cho hắn.

Nhưng tình hình hiện tại như vậy, rõ ràng hắn căn bản không giữ được Vương Hạo, nếu như vậy thì cần gì giao lính cho hắn? Chỉ cho một danh hiệu nguyên soái để cho hắn tự chơi một mình đi!

Hơn nữa, từ lúc bắt đầu hắn đã không nghĩ qua sẽ để cho Vương Hạo làm nguyên soái thật sự, thủ hạ nhiều nhất có hàng triệu binh sĩ, về chiến lực của binh sĩ thì chắc chắn không lớn bằng bốn quân đoàn vương bài siêu cấp. Bởi vì bốn đại quân đoàn vương bài siêu cấp của Quân bộ đều do đại quý tộc trong Liên Bang Tinh Tế trực tiếp thống lĩnh, tuyệt đối không thể để cho Vương Hạo thống lĩnh, hơn nữa hắn cũng tuyệt đối sẽ không cho phép xảy ra chuyện như Vương Thiên Dực năm xưa thống lĩnh một quân đoàn vương bài siêu cấp.

Sau khi bàn giao xong, Thủy Dao lộ ra vẻ mặt thất vọng dẫn theo Băng Xảo rời khỏi.

Thu Đông liếc mắt nhìn Quán Tân Hùng một cái, lập tức biết lão già này đang có chủ ý xấu gì, hắn kéo Vương Hạo hỏi khẽ:

- Lão đệ, việc buôn bán này của ngươi đã lỗ nặng rồi.

Vương Hạo mỉm cười.

- Ai lỗ, ai lời, hiện tại nói trước cũng còn quá sớm, hơn nữa, không phải ta vẫn còn quyền lực tự chủ chiêu mộ binh sĩ hay sao?

Thu Đông lắc đầu, biểu hiện quyền lực tự chủ chiêu mộ binh sĩ căn bản là vô dụng. Phải biết trong Liên Bang Tinh Tế có hơn chục ngàn quân khu lớn nhỏ, tổng số binh sĩ ít nhất cũng phải có hơn mấy chục tỷ. Nhưng chỉ có bốn quân đoàn vương bài là cao cấp nhất, hơn nữa mỗi quân đoàn chỉ chiêu mộ một triệu binh sĩ, tổng cộng bốn triệu binh sĩ, bọn họ là binh sĩ được lựa chọn rất kỹ, là những người tinh nhuệ nhất có chiến lực tuyệt đối khủng khiếp. Cho dù Vương Hạo có quyền lực tự chủ chiêu mộ binh sĩ, hắn có thể đi đâu chiêu mộ loại binh sĩ tinh anh cấp bậc như vậy? Nếu không chiêu mộ được binh sĩ tinh anh như vậy, nguyên soái như hắn chỉ có thể xem như là một vật trang trí, căn bản không thể nào hình thành lực chiến đấu. Hơn nữa vũ khí cho binh sĩ sử dụng, hắn lại có thể cung cấp được bao nhiêu? Cho dù hắn là cổ đông lớn thứ hai của công ty Thiên Hỏa, có thể miễn cưỡng cung cấp vũ khí cho binh sĩ, nhưng chi tiêu luyện tập ngày thường của binh sĩ và những quân phí kia thì sao? Về phần giơ tay xin đại tư lệnh Quán Tân Hùng thì không cần phải nghĩ tới, chỉ có thể cười ha hả.

- Theo ta, ngươi cứ đến Dược Tề Công Hội làm Phó hội trưởng thì tốt hơn.

Thu Đông khuyên.

Vương Hạo bĩu môi.

- Ta không muốn hàng ngày trốn trong phòng thí nghiệm, làm sao oai phong bằng dẫn theo tiểu đệ đi khắp nơi chứ?

- Khụ khụ…

Thu Đông lập tức bị sặc, tiểu tử này không phải dự định chiêu mộ một triệu đàn em lưu manh vô lại chứ?

- Vương Hạo, ta nghe nói ngươi đã có được một bộ cơ giáp khổng lồ cấp năm của Liên Bang Diệu Thiên phải không?

Thu Linh Hàn đi tới khẽ hỏi.

Vương Hạo gật đầu.

- Không chỉ cơ giáp khổng lồ cấp năm, còn có năm mươi cơ giáp cấp bốn.

Đôi mắt của Thu Linh Hàn lập tức sáng lên.

- Nếu ngươi giao những cơ giáp này cho công ty nghiên cứu, vậy thì ta có thể báo với ngươi một tin quan trọng.

- Tin quan trọng gì?

Vương Hạo hiếu kỳ hỏi.

Thu Linh Hàn ghé đầu qua, khẽ nói ở bên tai của Vương Hạo:

- Một tin tức liên quan đến di tích thượng cổ.

- Di tích thượng cổ!

Đồng tử của Vương Hạo chợt co lại, hắn bắt đầu thở hổn hển.

Nếu hắn không nhớ lần, hàng triệu năm trước, nhân loại từng có văn minh huy hoàng không gì sánh bằng, cũng đã xưng bá trong vô số thiên hà, đã chinh phục được vô số chủng tộc trong vũ trụ. Nhưng sau cùng không biết vì sao, văn minh nhân loại hình như bị hủy diệt trong vòng một đêm, chỉ có nhân loại trên địa cầu may mắn sống sót. Nếu như không phải nhân loại xông ra khỏi địa cầu, phát hiện những di tích thượng cổ đó, thật sự không biết nhân loại đã từng huy hoàng như thế. Trong những di tích thượng cổ đó, thông thường sẽ xuất hiện một loại tinh thạch đặc biệt, người hiện đại gọi nó là tinh thạch truyền thừa. Chỉ cần hấp thu năng lượng của tinh thạch truyền thừa thì cường giả từ Vũ Vương trở lên sẽ có được thuộc tính chân khí thứ hai, hơn nữa hai loại thuộc tính chân khí có thể phối hợp với nhau, bạo phát ra năng lượng càng cường đại hơn. Ví dụ như kết hợp hỏa với phong thì có thể hình thành Hỏa Long Quyển; lôi với hỏa kết hợp thì có thể hình thành Lôi Hỏa; Băng với Phong kết hợp thì có thể hình thành Băng Phong Bạo… Dù sao uy năng của hai thuộc tính chồng lên nhau còn mạnh hơn so với ban đầu rất nhiều. Sở dĩ những quý tộc trong Liên Bang Tinh Tế được gọi là quý tộc, là vì trong gia tộc của bọn họ có được tinh thạch truyền thừa, năng lượng bên trong có thể khiến cho đời sau hấp thu không bao giờ cạn, khiến bọn họ có được hai loại thuộc tính, lực công kích trời của bọn họ sinh mạnh hơn rất nhiều so với dân chúng bình thường chỉ có một thuộc tính.

Đương nhiên trong Liên Bang Tinh Tế, nếu như dân chúng muốn có được hai thuộc tính cũng không phải không có khả năng. Chỉ cần bọn họ thể hiện ra thiên phú siêu phàm sẽ có hi vọng được phủ Tổng Thống để ý, trở thành một thị vệ của phủ Tổng Thống đầy vinh quanh, sau đó biểu hiện ra đủ lòng trung thành lại có thể sử dụng tinh thạch truyền thừa, có được hai thuộc tính. Còn phủ Tổng Thống sở dĩ dám làm vậy là vì số lượng tinh thạch truyền thừa bọn họ có được nhiều nhất trong các thế lực lớn của Liên Bang Tinh Tế, có thể thỏa mãn yêu cầu của nhiều người, đây là điều thế lực khác muốn làm cũng không làm được…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.