Vũ Trụ Trùm Phản Diện

Chương 382: Chương 382: Ngưu Đầu Nhân tấn công!




Tư Nặc tinh.

Nó là một tinh cầu cấp ba bị Dị tộc công chiếm, trước mắt bị Dị tộc thống lĩnh.

Lúc này, trong bầu trời của Tư Nặc tinh, một chiếc chiến hạm Dũng Khí hào đang đang chậm rãi tới gần.

Bên trong chiến hạm, Liêu Vân Xuyên cùng một người đàn ông sóng vai đứng chung một chỗ. Nếu như Vương Hạo ở chỗ này nhất định sẽ biết người đàn ông đó. Hắn chính là Lâm Hạo Tinh, vị Võ Đế xuất hiện vào cuộc thi đấu của hai Liên bang lớn trước kia.

Lâm Hạo Tinh cười nói:

- Liêu thiếu, trải qua mấy ngày này nghe lén Trí Năng Thủ Hoàn của Vương Hạo, chúng ta nhận được tin tức, trên Tư Nặc tinh có mười vạn đại quân Dị tộc.

Liêu Vân Xuyên nhẹ giọng hỏi:

- Các ngươi có phái người điều tra qua chưa?

Lâm Hạo Tinh gật đầu đáp:

- Tôi trước sau phái ra ba đợt lính trinh sát, đi lên Tư Nặc tinh điều tra, kết quả thật sự chỉ có mười vạn Dị tộc ở trên len lén thu thập các loại tài nguyên hiếm có, sau đó chở về Dị tộc tinh hệ.

Liêu Vân Xuyên cười lạnh một tiếng:

- Dị tộc chết tiệt, công đánh Nhân tộc chúng ta không nói, lại còn muốn cướp đoạt tài nguyên, đúng là muốn chết.

Lâm Hạo Tinh đề nghị:

- Liêu thiếu, ta nhận được tin tức, Vương Hạo ngày mai sẽ mang binh đến tấn công Tư Nặc tinh. Anh nói chúng ta bây giờ thu Tư Nặc tinh, sau đó mai phục ở chỗ này, chờ Vương Hạo đi tới một pháo đánh chết hắn, như vậy không phải hoàn thành nhiệm vụ tổng thống giao cho sao.

Liêu Vân Xuyên hai mắt tỏa sáng, mừng rỡ kêu lên:

- Chủ ý này hay, một mũi tên trúng hai con chim. Người đâu, hết tốc lực tiến về phía trước, tấn công vào Tư Nặc tinh cho ta.

Hộ vệ bên trên vội vàng nói:

- Liêu thiếu, chúng ta có cần phải chia nhóm phái Hộ Vệ đội đi xuống, để chiến hạm Dũng Khí hào lại trong bầu trời cảnh giới hay không?

Liêu Vân Xuyên cười lớn một tiếng:

- Mười vạn Dị tộc không cần chúng ta chia từng nhóm đi xuống, trực tiếp lái Dũng Khí hào đi xuống, chúng ta cần phải tốc chiến tốc thắng.

Hộ vệ còn muốn nói điều gì, nhưng thấy ánh mắt không nhịn được của Liêu Vân Xuyên, chỉ có thể ngoan ngoãn đi xuống dưới truyền đạt mệnh lệnh.

Rất nhanh, chiến hạm Dũng Khí hào của Liêu Vân Xuyên cấp tốc xông phá tầng khí quyển, đáp vào trên Tư Nặc tinh, nhiều đội Hộ Vệ đội lao nhanh ra từ chiến hạm Dũng Khí hào.

- Không ổn, là Nhân tộc!

Các Dị tộc kinh hô một tiếng, sau đó nhanh chóng tổ chức phản kích.

- Ha ha, các ngươi những Dị tộc này còn muốn phản kháng, thật là không biết sống chết.

Liêu Vân Xuyên cười lớn một tiếng, dẫn đầu trước liền xông ra ngoài.

Lâm Hạo Tinh vung tay lên:

- Tấn công!

Một giây kế tiếp, tiếng chém giết đinh tai nhức óc vang lên:

- Giết!

Đồng thời, từng chiếc từng chiếc phi thuyền loại nhỏ xông ra khỏi chiến hạm Dũng Khí hào, chiếm lĩnh quyền khống chế bầu trời, không ngừng bắn về mặt đất, đồng thời bộ đội trên đất cũng đang không ngừng tiến tới.

Liêu Vân Xuyên nhịn không được bật cười. Tuy rằng Dị tộc có hơn mười vạn người, nhưng trước mặt năm vạn Hộ Vệ đội hắn mang tới, vẫn là đống cặn bã.

Ngay vào lúc Liêu Vân Xuyên đắc ý, một gã hộ vệ vội vàng báo lại:

- Liêu thiếu không ổn, có hơn 30 chiếc phi thuyền của Dị tộc đang cấp tốc bay đến, hiện tại đã bao vây Tư Nặc tinh.

- Cái gì!?

Liêu Vân Xuyên kinh hô một tiếng, mồ hôi trên trán không ngừng ứa ra.

Giờ khắc này, hắn cho dù ngớ ngẩn cũng đã hiểu ra, nhiều phi thuyền của Dị tộc xuất hiện như vậy, đây căn bản không phải miếng thịt béo, mà là cái bẫy của Dị tộc.

“Ầm ầm. . .”

Đúng lúc này, trên không trung có tiếng nổ vang rền lên. 30 chiếc phi thuyền vũ trụ to lớn vừa xuất hiện liền chiếm cứ quyền khống chế bầu trời. Những thứ phi thuyền loại nhỏ kia căn bản phòng ngự không được, trực tiếp đã bị đánh thành mảnh vỡ.

Đồng thời, hơn 30 chiếc phi thuyền vũ trụ điên cuồng bắn một loại đạn đạo lớn chừng bàn tay với chiến hạm Dũng Khí hào.

Mà sau khi đạn đạo đánh trúng chiến hạm Dũng Khí hào, liền lập tức xuất hiện tám cái móng vuốt, dán thật chặt vào vỏ ngoài của chiến hạm Dũng Khí hào, tản ra từng đạo hồ quang.

Đây là một loại người máy quấy nhiễu, nó có thể phóng thích ra sóng quấy nhiễu, khiến cho các loại thiết bị bên trong chiến hạm Dũng Khí hào xuất hiện hỗn loạn, trong khoảng thời gian ngắn không có cách nào bay lên.

Liêu Vân Xuyên tê tâm liệt phế quát lớn:

- Mau lột người máy quấy nhiễu xuống, sau đó khai mở tấm chắn năng lượng.

- Dạ!

Hộ Vệ đội liền lên tiếng trả lời, nhanh chóng đi dọn dẹp người máy quấy nhiễu.

Lâm Hạo Tinh đi tới bên cạnh Liêu Vân Xuyên, gấp giọng kêu lên:

- Liêu thiếu chúng ta bị lừa rồi, nhất định phải tìm kiếm chi viện!

Liêu Vân Xuyên thoáng qua vẻ không cam lòng, vội vàng mở ra Trí Năng Thủ Hoàn, gửi đi tin tức về nhà, cho 15 vạn Hộ Vệ đội còn lại nhanh chóng đến đây chi viện.

- Mọi người cố chống đỡ, chúng ta chỉ cần trong vòng ba mươi phút là có thể chờ viện quân đến.

Lâm Hạo Tinh quát to một tiếng, 5 vạn Hộ Vệ đội tụ tập ở bên cạnh tiến hành phòng ngự.

Nhưng sau một lát, Lâm Hạo Tinh trợn tròn mắt, Liêu Vân Xuyên trợn tròn mắt, 5 vạn Hộ Vệ đội trợn tròn mắt.

Chỉ thấy 30 chiếc phi thuyền vũ trụ xuất hiện mấy triệu Bán Thú Nhân, có Ngưu Đầu Nhân, Hổ tộc, Sư tộc. . . Tuy rằng bọn họ trang bị như vậy, Võ vương tu vi chỉ có hơn mười vạn người, nhưng Bán Thú Nhân có ưu thế tiên thiên cường đại hơn so với Nhân tộc, cộng thêm ưu thế về số lượng.

Điều này khiến cho bọn họ cho dù là Hộ Vệ đội mạnh hơn so với Vương Bài quân, cũng không làm gì được với nhiều Bán Thú Nhân như vậy!

- Chết tiệt!

Sắc mặt Liêu Vân Xuyên tức mình đến mức xanh mét, rất giận nói:

- Người đâu lấy ra tinh không đạn đạo cho ta, ta muốn Bán Thú Nhân bị diệt đi.

Lâm Hạo Tinh liền vội vàng khuyên nhủ:

- Liêu thiếu tuyệt đối không được, hiện tại chiến hạm Dũng Khí hào còn cần thời gian mới có thể bay lên, nếu sử dụng tinh không đạn đạo, sẽ khiến cho cái tinh cầu này nổ tung. Đến lúc đó tinh cầu nổ tung sinh ra khí lãng, nhất định sẽ thôn phệ phi thuyền của chúng ta không còn sót chút gì.

- Khốn kiếp!

Liêu Vân Xuyên nộ khí trùng thiên. Hắn vốn tưởng rằng đây là thắng lợi mười phần chắc chín, nhưng ai ngờ lại là mai phục.

Đồng thời, Liêu Vân Xuyên cũng vô cùng hối hận, tại sao không có chiến hạm Dũng Khí hào dừng lại đề phòng trong bầu trời.

Lâm Hạo Tinh cũng liên tục cười khổ. chiến hạm Dũng Khí hào là lợi hại, lại giống với hàng mẫu hạm đội chạy trong biển, nơi đi qua không có gì là không thần phục, là hoàn toàn xứng đáng bá chủ hải dương.

Nhưng một khi mẫu hạm tiến nhập vào cảng khẩu, thì nó không còn là bá chủ nữa, mà là biến thành mục tiêu sống.

Hiện tại chiến hạm Dũng Khí hào cũng giống như mẫu hạm đi vào cảng khẩu hàng không, dù toàn thân có bản lãnh, nhưng căn bản không thi triển ra được.

Nhất là những người máy quấy nhiễu kia, không có hơn mười phút căn bản dọn dẹp không sạch sẽ. Cái này cũng có nghĩa là bọn họ nếu không chịu nổi trong vòng mười phút, như vậy thì đừng suy nghĩ đi nha.

- Vì Ngưu Ma Vương, tấn công!

Ngưu Khí vung cự phủ hét lớn một tiếng, toàn thân hồng quang nhấp nhoáng, khả năng cuồng hóa của Ngưu Đầu Nhân tộc trực tiếp khai mở.

- Vì Ngưu Ma Vương, tấn công!

Ngưu Đầu Nhân còn lại cũng nghiêm túc, đi theo Ngưu Khí ngửa đầu hét lớn một tiếng, cũng đua nhau khai mở cuồng hóa.

Còn các bán thú nhân của chủng tộc trong đó cũng hét lớn một tiếng, mở ra kĩ năng thiên phú tự sinh.

Liêu Vân Xuyên muốn rách cả mí mắt, kêu lên:

- Nhanh chóng ngăn lại bọn họ!

“Ầm ầm!”

Một giây kế tiếp, tiếng nổ vang rền bên tai không dứt vang lên, Bán Thú Nhân với tư thái không sợ hãi, xông về Hộ Vệ đội bắt đầu chém giết.

Nhìn bộ dạng không sợ chết của Bán Thú Nhân, khiến cho thành viên Hộ Vệ đội nhíu chặt mày, nhưng mà chút thế công này vẫn không cách nào khiến cho bọn họ sợ hãi.

Còn tên Võ Đế Lâm Hạo Tinh đó cũng bị hai vị Võ Đế Ngưu Đầu Nhân, một Hổ nhân, một Sư nhân ngăn lại. Tuy rằng bọn họ mới vừa đột phá Võ Đế, nhưng bốn người ngăn lại một tên Lâm Hạo Tinh, vẫn là dư sức có thừa, không hề có một chút vấn đề.

Đồng thời, một đội Ngưu Đầu Nhân hộ tống một đám hồ nhân giết tiến vào chiến hạm Dũng Khí hào, chuẩn bị cướp lấy quyền sử dụng chiếc chiến hạm này. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.