Vũ Trụ Trùm Phản Diện

Chương 315: Chương 315: Nhi tử của thiên đạo




- Đinh đinh, chúc mừng kí chủ kích phát quyết tâm giết hết kẻ ác trong thiên hạ của Lý Vân Dương, có ý thức giúp đỡ chính nghĩa vì mục tiêu suốt đời hiến dâng cho chính nghĩa, đạt được một trăm ngàn điểm tội ác.

Vương Hạo liếc mắt nhìn ánh mắt của căm tức của Lý Vân Dương, trong lòng nghĩ hàng này bị hắn ức hiếp nhiều lần như vậy tinh thần không bị sụp đổ không nói, không ngờ lại còn dự định giúp đỡ chính nghĩa, đây là tiết tấu muốn đập chết hắn đến cùng mà.

- Tại sao sẽ xuất hiện loại ý thức giúp đỡ chính nghĩa này, còn nữa đây là ý gì?

Vương Hạo kêu gào hệ thống hỏi.

- Hệ thống nhắc nhở, anh hùng trưởng thành có hai loại, một là được người khác dẫn dắt, dốc lòng trở thành anh hùng, hai là nhận hết mọi cực khổ nên không bằng lòng lại nhìn thấy thế nhân bị khổ, dự định lấy sức một mình để xoay xở càn khôn.

- Anh hùng?

Vương Hạo cau mày nói, ý của ngươi là hàng này đã có hình thức anh hùng ban đầu?

- Không sai, sau khi Lý Vân Dương nhận hết hành hạ đã kích phát tinh thần chính nghĩa bất diệt trong lòng hắn, hắn sẽ đi trên con đường vì dân diệt hại.

Vương Hạo gãi cằm:

- Nói như thế hiện giờ ta vẫn không nên giết hắn, mà nên để cho hắn vì dân diệt hại, để hắn giành được danh hiệu anh hùng, sau đó thiết kế cho hắn thân bại danh liệt?

Hệ thống vui mừng nói:

- Rốt cuộc kí chủ cũng hiểu được chân đế thay đổi như chong chóng, che tay làm mưa ở sau bức màn của phái phản diện rồi.

- Cái gì ở phía sau màn?

Vương Hạo bĩu môi.

- Lão tử chỉ là thuần túy không có để Lý Vân Dương vào mắt mà thôi.

- Đinh đinh, chúc mừng ký chủ từ bỏ ý định giết chết Lý Vân Dương, dự định chơi kế hoạch nuôi thành anh hùng, đạt được một lần ưu đãi giảm giá của hệ thống cửa hàng.

- Ưu đãi giảm giá của hệ thống cửa hàng?

Vương Hạo sửng sốt đây lại là thứ gì thế?

- Lấy thiên phú lộ trình của những người bằng tuổi Lý Vân Dương cùng với chính nghĩa bất diệt trong lòng hắn, hắn chính là nhi tử của thiên đạo.

Hệ thống giải thích nói:

- Hiện giờ ký chủ chèn ép khắp nơi nên khiến hắn không có cơ hội trở mình, bước đầu khen thưởng ưu đãi giảm giá, tiếp tục hãm hại nhi tử của thiên đạo khiến hắn nghi ngờ cuộc sống chính nghĩa, bảo đảm phần thưởng còn hậu hĩnh hơn nhiều.

- Nhi tử của thiên đạo?

Vương Hạo hơi sửng sốt tò mò hỏi:

- Đây là cái thứ gì?

- Thiên đạo là thiên địch của phái phản diện, là mẹ ruột của nhân sĩ chính nghĩa

Hệ thống giải thích nói:

- Cho dù phái phản diện có trâu bò hơn nữa cuối cùng đều cũng là tà không thắng chính, trở thành trạm tiếp tế trang bị cho người chính nghĩa, là kinh nghiệm thăng cấp, là đá kê chân trên con đường thành công.

Vương Hạo gãi cằm, trong đầu đang suy gẫm hàng này nói nửa buổi cũng đều là nói thừa.

Chẳng qua chính là muốn bày tỏ nhìn thấy nhi tử của thiên đạo thì nhất định phải hãm hại, hơn nữa là phải hãm hại vào chỗ chết.

Nếu có cơ hội vậy thì làm hư hắn.

Như vậy không chỉ có vô số điểm tội ác được cộng vào sổ mà còn có phần thưởng ưu đãi.

Thậm chí nói trắng ra loại nhi tử của thiên đạo Lý Vân Dương này đó chính là tiểu boss trong trò chơi đấy.

Hơn nữa, chỉ cần không giết hắn thì có thể tha hồ mà kiếm bảo bối, kiếm kinh nghiệm, quả thật sướng không tả nổi.

Đương nhiên nếu giết Lý Vân Dương chắc chắn cũng sẽ có một món lớn, nhưng loại giết gà lấy trứng này không phù hợp với theo đuổi lợi ích lớn nhất của hắn.

- Hệ thống nhắc nhở kí chủ không thể lơ là thiếu cảnh giác, phải biết rằng nhân sĩ chính nghĩa đều là thông qua đánh tiểu quái thăng cấp, mới có thể chiến thắng đại ma vương, nếu một khi kí chủ không khống chế tốt mức độ này thì rất có khả năng sẽ bị nhân sĩ chính nghĩa giết ngược lại.

- Giết ngược lại?

Vương Hạo không nhịn được cười nói:

- Lão tử mở ra thu phí cắm thêm khác biệt một trời một vực với những kẻ nhân sĩ chính nghĩa chỉ biết miễn phí cắm thêm kia, bọn họ muốn giết ngược lại ta, không có cửa đâu.

- Kí chủ nói rất đúng, bản hệ thống thu lệ phí, đương nhiên có lợi ích của việc thu phí, lợi hại hơn những nhân sĩ chính đạo dựa vào số mệnh may mắn mà thiên đạo đã cho để sống qua ngày rất nhiều.

Hệ thống rất vênh váo nói.

- Số mệnh? Đây lại là thứ gì?

Vương Hạo tò mò hỏi.

Hệ thống giải thích:

- Số mệnh chính là vận may, nó là do thiên đạo phát cho mỗi một sinh vật trong vũ trụ, có sinh vật được phát rất nhiều, ví dụ như những nhi tử kia, ra cửa diễm ngộ không ngừng, bảo bối rất nhiều, mà có người vận may vô cùng ít, ở nhà uống nước lạnh cũng có thể bị sặc chết.

- Vậy vận mệnh của ta nhiều hay không?

Vương Hạo không nhịn được hỏi.

- Kí chủ nắm giữ hệ thống nên không có vận mệnh.

Hệ thống an ủi nói:

- Kí chủ cần cố gắng trở thành trùm phản diện cấp vũ trụ, vậy thì giết sạch thiên đạo nắm giữ số mệnh hoàn toàn không có vấn đề gì.

Vương Hạo gật đầu:

- Vậy ngươi nói ưu đãi giảm giá này của ta nên mua gì mới tốt đây?

- Ý kiến của hệ thống, kí chủ có thể mua thân thể của Bạch Hổ, giá gốc ba tỉ điểm tội ác, hệ thống giảm giá còn ba trăm ngàn điểm tội ác.

- Má nó!

Vương Hạo phát ra tiếng thô tục, giá ba tỉ hiện giờ chỉ thu ba trăm ngàn điểm tội ác, làm cho hắn muốn lập tức lại đi tìm nhi tử của thiên đạo, không hãm hại kẻ đó đến nghi ngờ cuộc sống hắn sẽ không bỏ qua.

- Hệ thống nhắc nhở nhi tử của thiên đạo có thể gặp nhưng không thể cầu, kí chủ gặp được nên quan tâm yêu thương bọn họ, bảo vệ bọn họ, để bọn họ hoài nghi cuộc sống, trở thành mục tiêu phỉ nhổ của người đời.

- Ta khinh, loại lời nói mất trí như vậy cũng có thể nói ra miệng.

Trong lòng Vương Hạo bắt đầu nghi ngờ hàng này không ưa nhi tử của thiên đạo như vậy, chắc sẽ không có thù oán gì với thiên đạo chứ? Nếu không tại sao lại chỉnh nhi tử của người ta chứ?

- Bản hệ thống làm việc theo quy định, chưa bao giờ pha lẫn ân oán riêng tư.

Hệ thống nghiêm túc nói.

Vương Hạo bĩu môi, nếu như tin lời của hàng này nói, hắn chính là kẻ ngu:

- Cho ta xem thông tin điều tra về thân thể của Bạch Hổ.

Thân thể Bạch Hổ: Vua giết chóc, làm bạn với máu tươi, càng đánh càng hăng.

Sau khi sử dụng có thể hấp thụ năng lượng trong huyết khí, lấy tốc độ nhanh chóng bổ sung thể lực đã tiêu hao, đạt đến kết quả càng đánh càng hăng.

- Má nó, đây chính là tiết tấu muốn để cho một mình ta đấu với ba trăm Vũ Tông mà?

Vương Hạo trợn mắt há hốc mồm nhìn chằm chằm vào thông tin kia.

Tuy hắn biết thân thể Bạch hổ có giá gốc ba tỉ điểm tội ác này chắc chắn rất lợi hại, nhưng thật sự không nghĩ tới sẽ lợi hại tới mức độ này, đây quả thật chính là tiểu cường đánh mãi không chết mà!

Không đúng!

Đây là một chiến thần đánh không chết, một sát thần được sinh ra để chiến đấu.

Sau khi nhìn thấy được thuộc tính của Bạch Hổ, Vương Hạo không áp chế được kích động trong lòng, vội vàng nói với mọi người:

- Ta đột nhiên có phần cảm ngộ đi về tu luyện trước đây.

Nói xong không để ý tới ánh mắt kinh ngạc của những người có mặt ở đây nhanh chóng chạy về phòng mình.

- Má ơi, sư đệ này thật sự khiến người ta không thể sống được mà?

Lăng Tiêu cười khổ một tiếng, vừa mới ngược Lý Vân Dương xong lập tức có được cảm ngộ, đả kích người khác như vậy thật sự tốt không?

- Đệ nhất thiên tài của Liên Bang Tinh Tế quả nhiên khủng khiếp dọa chết người.

Cô Dương hít sâu một hơi để trong lòng mình bình tĩnh lại.

Chỉ có điều trong lòng lại kích động không thôi, hiện giờ hắn chính là thượng tướng của quân đoàn Vương Hạo, chỉ cần theo sát bên cạnh Vương Hạo, vậy thì trên lịch sử nhất định sẽ lưu lại tên của hắn.

- Ta cũng đi tu luyện.

Cô Dạ nhìn chăm chú vào bóng lưng của Vương Hạo, sau đó quay người rời đi.

Cô Dương lắc đầu lẩm bẩm nói:

- Đại ca, ngươi cần gì cố chấp chứ?

Liệu Vân Xuyên nhíu mày, nhỏ giọng lầm bầm:

- Chả trách công ty Thiên Hỏa, Dược Tề Công Hội lại bảo vệ Vương Hạo như vậy, thiên phú này thực sự quá khủng bố, vậy phủ tổng thống của chúng ta phải làm sao đây? Là địch hay là bạn…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.