Vũ Trụ Trùm Phản Diện

Chương 323: Chương 323: Thất Ma ra tay.




Trong vũ trụ tối tăm.

Vương Hạo ngồi chiến hạm Dũng Khí đang bay với vận tốc cao.

Đột nhiên, sáu chiếc chiến hạm Dũng Khí từ các nơi khác nhau xông ra, bao vây chiến hạm Dũng Khí của Vương Hạo ở ngay chính giữa không thể cử động.

Đồng thời, sáu chiếc chiến hạm Dũng Khí này nhanh chóng khởi động nhiễu sóng không gian, khiến Vương Hạo không thể nào khởi động bước nhảy thời gian.

Hơn nữa, cửa khoang chiến hạm mở ra, từng chiếc cơ giáp nhỏ bay ùa ra như kiến, lơ lửng xung quanh chiến hạm Dũng Khí của Vương Hạo.

Một chiếc cơ giáp trong đó chính là cơ giáp do Trác Siêu điều khiển.

Lần trước Vương Hạo đến phân viện số ba Tây Hoa, hắn đã cùng Vương Hạo diễn một tuồng, sau khi khiến Vương Hạo lời được một khoản to, Vương Hạo liền cho hắn một chai thuốc Thứ Nguyên.

Còn hắn dựa vào nắm giữ không gian Thứ Nguyên cũng như lực tinh thần lớn mạnh, thuận lợi tiến vào Quân bộ, hơn nữa được cấp trên xem trọng, tu vi cũng một đường thăng tiến, hiện tại đã là tu vi Vũ Tông cấp hai.

Do lần này các thế lực lớn đều chọn dùng tu vi Vũ Tông đối phó với Vương Hạo, cho nên hắn rất vinh quang được chọn trúng.

Nhưng Trác Siêu suy xét đến hắn có được thành tựu ngày hôm nay đều do Vương Hạo ban cho, cho nên liền len lén gửi tin tức cho tiểu đệ của Vương Hạo.

Nhưng khiến Trác Siêu không hiểu chính là mình đã gửi tin tức cho bọn họ rồi, vì sao hắn còn ngốc tới mức chui vào đây?

- Rốt cuộc Vương Hạo dự định làm gì?

Trác Siêu lộ vẻ nghi ngờ, nếu Vương Hạo buông tay chịu trói, đánh chết hắn cũng không tin, chắc chắn lại định đào hố hại người khác.

- Ầm ầm ầm…

Ngay lúc này, từng viên đạn pháo từ xa nhanh chóng bay đến, bắn mạnh lên sáu chiến hạm Dũng Khí của Quân bộ.

- Chuyện gì thế?

Trác Siêu quay đầu nhìn, chỉ thấy từ xa có mười mấy chiếc chiến hạm đang bao vây bọn họ, hơn nữa trên những chiến hạm này còn in ký hiệu của tổ chức khủng bố DY.

Đồng thời, vũ khí của tổ chức khủng bố DY rõ ràng chế tạo vượt ngoài phạm vi lực công kích của Vũ Tông, đã đạt đến cấp bậc Vũ Vương.

Lúc này, trong một chiếc chiến hạm Dũng Khí của Quân bộ.

Một nam tử trung niên mặc quân trang đang lạnh lùng nhìn những phi thuyền của tổ chức khủng bố DY trong màn hình.

Nam tử trung niên này tên Hàn Hiên, là một thượng tướng trong Quân bộ, phụ trách chỉ huy hành động bắt Vương Hạo lần này.

Hơn nữa trước khi hành động, Quán Tân Hùng đặc biệt căn dặn qua hắn, tốt nhất ép Vương Hạo nổ pháo, sử dụng những đạn đạo tinh không, đạn đạo Đông Phương. Như vậy cho dù giết Vương Hạo, xong chuyện cũng có thể dùng lý do lỡ tay để che lấp cho qua.

Chỉ có điều còn chưa bắt đầu dựng chuyện, tổ chức khủng bố DY đã xông ra, hơn nữa vũ khí còn mạnh như vậy, đây là khi dễ Quân bộ bọn họ không có phải không?

Hàn Hiên lạnh lùng hừ một tiếng.

- Không ngờ những phần tử khủng bố này thật sự không tự lượng sức đến khiêu khích Quân bộ, đánh thật mạnh cho bản tướng.

- Dạ, thượng tướng đại nhân.

Binh sĩ nhận lệnh, nhanh chóng hành động.

Thời gian không còn dài, từng nòng pháo màu đen trên sáu chiếc chiến hạm Dũng Khí đều nhắm thẳng vào những chiến hạm của tổ chức khủng bố DY.

- Ầm ầm ầm…

Một giây sau, vạn pháo đều nổ, ánh lửa trùng thiên trực tiếp thắp sáng vũ trụ đen kịt.

Nhưng ngay lúc này, Hàn Hiên nhìn thấy một bóng người xuất hiện trước chiến hạm của tổ chức khủng bố DY.

- Đi trong vũ trụ sao? Đây là Vũ Thánh, chẳng lẽ là Thất Ma?

Hàn Hiên sợ đến toát mồ hôi lạnh, mặc kệ Thất Ma có thân phận gì, chỉ riêng thân phận Vũ Thánh cũng không phải tồn tại hắn có thể đối phó được.

Hơn nữa vũ khí mang theo trên chiến hạm Dũng Khí cao nhất cũng chỉ là tổn thương cấp năm, đối phó với Vũ Đế thì không thành vấn đề, nhưng đối phó Vũ Thánh căn bản không thể nào.

Tiếng ồn ào hỗn loạn!!!!

Ánh mắt lạnh lùng của Thất Ma lóe lên một đường hàn quang, một giây sau, toàn bộ vũ trụ lập tức yên lặng, những đạn đạo đã bắn ra ngoài lập tức bị hủy diệt trong vũ trụ, giống như chưa từng xuất hiện.

- Chạy mau!

Hàn Hiên sợ đến mức liên tục kêu lên, hắn không có dũng khí giao đấu với loại lão quái vật như vậy.

Nhưng sáu chiếc chiến hạm Dũng Khí mở hết mã lực vẫn không thể cử động.

- Tiêu rồi, chúng ta đã bị Vũ Thánh khóa chặt rồi.

Hàn Hiên ngồi xuống ghế, ánh mắt ngơ ngác nhìn chiến hạm của tổ chức khủng bố DY đang dần dần tiến lại gần.

Trên chiến hạm Dũng Khí của Vương Hạo.

Tiền Vạn Dương không nhịn được hỏi:

- Lão đại, lão đại thật sự không định lấy sáu chiếc chiến hạm Dũng Khí này sao?

Sau khi Vương Hạo thỏa hiệp hợp tác với Thất Ma, Vương Hạo liền báo cho Thất Ma biết tin tức Quân bộ vây đánh hắn.

Đồng thời ra hiệu hắn không cần sáu chiếc chiến hạm Dũng Khí này, chỉ cần hai mươi ngàn chiếc cơ giáp cấp ba, và các loại vũ khí, đạn dược.

Vì thế, hai người vừa hợp tác, sử dụng Vương Hạo làm mồi nhử, lừa Quân bộ lấy ra sáu chiếc chiến hạm Dũng Khí.

Vương Hạo thở dài.

- Chúng ta đã có năm chiếc chiến hạm Dũng Khí, nhiều hơn nữa thật sự không nuôi nổi nữa. Để cho tổ chức khủng bố DY nuôi một thời gian trước, chờ sau này có tiền rồi, mới đi lái trở về.

Tiền Vạn Dương trợn mắt, hắn đã sớm biết, với tính cách của Vương Hạo làm sao lại vô cớ tặng cho người ta sáu chiếc chiến hạm Dũng Khí chứ?

Trong lòng của Trần Diệu thầm mặc niệm ba phút cho Thất Ma, đây có phải là bị người ta cắm sừng, còn ngốc tới mức giúp người ta nuôi nhi tử, sau cùng chờ nhi tử lớn rồi, cha ruột lại đến nhận.

Bất ngờ này, vui mừng này, chua xót này, cam đoan cả đời Thất Ma cũng khó mà quên được!

Cô Dương gãi gãi đầu, hắn có chút không hiểu được, rốt cuộc làm sao Vương Hạo tự tin có thể lấy lại sáu chiếc chiến hạm Dũng Khí từ trong tay của tổ chức khủng bố DY?

Lúc này, Thất Ma đã đến trước mặt Hàn Hiên.

Hàn Hiên khẩn trương trong lòng nói:

- Thất Ma, ngươi muốn làm gì?

Khóe miệng của Thất Ma lạnh lùng cười.

- Tổ chức khủng bố DY của chúng ta không có tiền ăn tết, cho nên muốn mượn Quân bộ một ít.

Hàn Hiên híp mắt lại, tiếng kêu chói tai:

- Ngươi muốn cướp chiến hạm Dũng Khí, ngươi điên rồi sao? Quân bộ sẽ không tha cho ngươi!

Thất Ma cười to nói:

- Con rùa già Quán Tân Hùng đã tiêu diệt nhiều thủ hạ của ta như vậy, hiện tại ta thu một ít lãi cũng không quá đáng chút nào. Hơn nữa, có sáu chiến hạm Dũng Khí này trong tay, ta không tin Quán Tân Hùng dám gây đại chiến.

Trong lòng của Hàn Hiên hô to tiêu rồi, do tổ chức khủng bố DY làm toàn chuyện xấu, cho nên các thế lực lớn của Liên Bang Tinh Tế đã thực hiện phong tỏa vũ khí với bọn chúng.

Loại chiến hạm cấp cao như Dũng Khí, tổ chức khủng bố DY căn bản không mua nổi.

Thế nhưng hiện tại trong tay Thất Ma đã có sáu chiếc chiến hạm Dũng Khí, cho dù là Quân bộ cũng không dám khinh thường!

Dù sau nếu thật sự đánh nhau, xem thế nào cũng không giống một trận chiến nhỏ.

Mà trong Liên Bang Tinh Tế bạo phát ra loại chiến đấu cấp bậc như vậy, hiển nhiên cũng không phải chuyện các thế lực lớn muốn nhìn thấy.

Đồng thời, Hàn Hiên cũng cảm thấy đau đầu, ban đầu sếp lớn của Quân bộ chỉ muốn đối phó Vương Hạo, cho nên không có sắp xếp cao thủ đến đây, quan chỉ huy cao nhất cũng chỉ có thượng tướng là hắn.

Nhưng ai biết được sau cùng lại gặp phải Thất Ma, sáu chiếc chiến hạm Dũng Khí không chút tổn hại đã bị cướp đi.

Nếu truyền ra ngoài, Quân bộ nhất định sẽ bị chê cười tới chết.

Rất nhanh, thủ hạ của Thất Ma dẫn đến đã khống chế sáu chiếc chiến hạm Dũng Khí, hơn nữa thủ hạ của Vương Hạo cũng nhanh chóng dọn hết toàn bộ hai mươi ngàn chiếc cơ giáp và trang bị của binh sĩ, các loại đạn dược trong sáu chiếc chiến hạm Dũng Khí lên chiến hạm của mình.

Thật là một lần thu hoạch phong phú …

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.