Vũ Trụ Trùm Phản Diện

Chương 769: Chương 769: thiện quả của Phật môn




- Thiên tài địa bảo siêu cấp?

Trong nháy mắt tinh thần của Vương Hạo tỉnh táo, hắn biết, Tiểu Bạch ở trong vũ trụ ban đầu của bọn họ chính là thỏ ác bá hung dữ có tiếng, thỏ vương hôn quân, chuyên môn lấy mồ hôi nước mắt nhân dân để làm giàu, trong tay có thiên tài địa bảo nhiều đến mức đếm không xuể.

Nhưng cho dù là những thiên tài địa bảo cao cấp nhất đặt ở trước mặt nó, con thỏ này cũng chưa từng biểu hiện ra vẻ mặt phấn khởi như vậy.

Hiện tại, loại vẻ mặt này chỉ có thể nói rõ một điểm, đó chính là đẳng cấp của thiên tài địa bảo này thật sự rất cao.

- Vèo vèo...

Đúng lúc này, từng tiếng xé gió gấp gáp vang lên.

Vương Hạo nhất thời kinh sợ, vội vàng gọi hệ thống.

- Mở cho tôi mở hệ thống tấm lá chắn năng lượng!

- Đinh đinh, hệ thống tấm lá chắn năng lượng mở ra, mỗi giây tiêu hao một vạn điểm điểm vũ trụ, nhưng phòng ngự được tất cả công kích trong vũ trụ Huyền cấp...

- Ầm ầm ầm...

Vừa dứt lời, các loại công kích năng lượng cuồng bạo lập tức chôn vùi Vương Hạo, tiếng nổ kinh thiên còn liên tục không dừng phóng lên cao.

Kim Cương Phật hét lớn:

- Các vị tăng thêm sức lực, bần tăng cũng không tin, Đường Tam Tạng này chỉ là tu vi Vũ Tôn đưa Thiên Đạo Phật vào Lục Đạo Luân Hồi lại không có trả giá gì cả.

- Chúng tôi cũng không tin!

Các phật cùng kêu to, sau đó điên cuồng phát ra các loại đạn năng lượng giống như không lấy tiền, đập về phía Vương Hạo.

Các hòa thượng phía xa trợn tròn hai mắt, nhìn cảnh tượng mất trí này.

- Mẹ nó, có nhầm hay không, ba trăn vị, không đúng, 298 vị phật cùng nhau phát động công kích.

- Đây tuyệt đối là sự kiện lớn trong lịch sử của phật môn, nhất định sẽ lại được đưa vào trong sách sử.

- Đường Tam Tạng này cũng là một nhân vật lớn, rõ ràng chỉ có tu vi Vũ Tôn, nhưng lại làm ầm ĩ khiến phật môn ta không được sống yên ổn.

- Không có khả năng, dám đánh Thiên Đạo Phật vào Lục Đạo Luân Hồi, còn có thể không để ý tới công kích của Phật Chủ công, còn trước sau giết hai vị phật, thật sự là tồn tại làm cho người ta nghe tên lại run lẩy bẩy.

- Ban đầu tôi cho rằng Tôn Ngộ Không là một thiên tài siêu cấp, nhưng ai biết Đường Tam Tạng càng lợi hại hơn.

- Không sai, cho dù hai người đều là tu vi Vũ Tôn, nhưng đều là siêu cấp biến thái, nhưng chênh lệch không nhỏ tí tẹo.

- Hi vọng 298 vị phật có thể tiêu diệt Đường Tam Tạng, như vậy chúng ta lại được an toàn.

- An toàn cái rắm, anh không có nghe Phật Chủ nói sao? Thiên Đạo Phật luân hồi, kiếp nạn lớn của vũ trụ mới bắt đầu sao?

- Ôi, hi vọng chúng ta không bị ảnh hưởng mới tốt!

- ...

- A...

Đúng lúc này, một tiếng kêu thảm thiết vang lên.

- Không tốt!

Kim Cương Phật vô cùng kinh ngạc, nhanh chóng quay đầu nhìn lại.

Chỉ thấy không biết từ lúc nào Vương Hạo đã chạy tới phía sau bọn họ, còn buông Dược Sư Phật đã hấp hối ra, rõ ràng tất cả mọi thứ trên thân Dược Sư Phật đều đã bị Vương Hạo cướp đoạt sạch sẽ.

- Ợ...

Vương Hạo ợ hơi một cái, tu vi lại đột phá, đạt được Vũ Tôn cấp 6.

Tiểu Bạch trợn trừng mắt, lặng lẽ rụt cái đầu nhỏ trở lại, biểu thị thỏ rất đáng thương.

- Hỗn đản đáng chết!

Kim Cương Phật nổi giận gầm lên một tiếng, trong nháy mắt một đạo khí tức khủng khiếp cuốn ra ngoài, bao phủ tất cả phạm vi ngàn mét.

- Lĩnh vực phật!

Hòa thượng ở đây đều kinh sợ hô lên một tiếng, tất cả đều lui về phía sau, để tránh cho mình trở thành cá trong chậu bị vạ lây.

Các phật khác đều tức giận không nhịn được, tất cả đều mở ra lĩnh vực phật bao phủ Vương Hạo lại.

Chân mày Vương Hạo nhíu lại, 298 vị phật cùng nhau sử dụng lĩnh vực phật, như vậy cho dù hắn biết lĩnh vực Chí Tôn cũng không chịu nổi!

- Ầm ầm ầm...

Đúng lúc này, trên bầu trời lại có một tiếng sấm sét vang lên.

Đồng thời, mùi thơm kỳ dị càng thêm nồng đậm, khiến người ta có một cảm giác dục tiên dục tử.

Tiểu Bạch lại thò cái đầu nhỏ ra, không ngừng thúc giục:

- Vương Hạo, đừng náo loạn cùng những hòa thượng kia nữa, thiên tài địa bảo kia nhanh xuất thế, chúng ta phải nhanh chóng đi thôi...

Vương Hạo khẽ gật đầu, hóa thành một đường ánh sáng màu vàng nhanh chóng phóng về phía trong vũ trụ.

- Đường Tam Tạng, chạy đi đâu!

Các phật nổi giận gầm lên một tiếng, tất cả đều đuổi theo.

Khi Vương Hạo đi tới trong vũ trụ, chỉ thấy ánh sáng màu vàng phủ khắp không trung, một đóa hoa màu vàng đang từ từ mở ra, sau đó cánh hoa tàn lụi, kết ra một quả màu vàng tản ra mùi thơm mê người.

Tiểu Bạch giống như hổ đói rình mồi, nhìn chằm chằm vào quả màu vàng kia, khóe miệng chảy nước miếng khiến trang phục của Vương Hạo cũng sắp ướt sũng.

Gương mặt Vương Hạo lộ ra vẻ nghi ngờ, hắn chỉ cảm thấy quả màu vàng này rất thơm, ngoài ra lại không có một chút cảm giác nào, nhưng phản ứng của con thỏ này cũng không tránh khỏi quá mãnh liệt đi?

- Đinh đinh, chúc mừng kí chủ phát hiện quả phật môn thiện.

Vương Hạo nghi ngờ hỏi:

- Phật Môn Thiện Quả?

Hệ thống giải thích:

- Phật Môn Thiện Quả chính là nhân quả, đầu tiên là người trong phật môn giúp đỡ người đời, khiến người hậu thế đưa tới chúc phúc, cuối cùng hội tụ thành quả này.

Vương Hạo lại hỏi:

- Những các phật tình nguyện đuổi theo tôi không tha, cũng không quan tâm tới quả kia, có phải Phật Môn Thiện Quả này không đáng bao nhiêu tiền hay không?

Hệ thống đáp lại:

- Đẳng cấp của Phật Môn Thiện Quả rất cao, thậm chí ngay cả ý thức vũ trụ cũng không biết tới sự tồn tại của nó, nếu như không phải lần này Thiên Đạo bị kí chủ đưa vào luân hồi, khiến cho pháp tắc vũ trụ xuất hiện hỗn loạn, nó căn bản sẽ không chủ động xuất hiện ở trong mắt người đời.

Vương Hạo nhíu mày lại hỏi:

- Như vậy ăn Phật Môn Thiện Quả sẽ có tác dụng gì?

Hệ thống đáp lại:

- Phật Môn Thiện Quả là vật chí thiện, lại là quả thân vàng có tiếng là vô địch, chỉ cần ăn nó lại có thể nắm giữ thân vàng vô địch, có thể không để ý tới bất kỳ công kích nào trong thiên hạ, ngoại trừ sử dụng pháp tắc của vũ trụ Địa cấp và vũ trụ Thiên Cấp công kích ra, ai cũng không có cách nào phá vỡ được.

- Mẹ nó!

Vương Hạo chợt chửi một tiếng thô tục, rốt cuộc hắn đã biết tại sao Tiểu Bạch có loại vẻ mặt này.

Đồng thời, Vương Hạo cũng nghĩ tới quả Trường Sinh Bất Tử mà Bất Tử Hiên Thiếu đã ăn, đây tuyệt đối là bảo vật cùng một đẳng cấp.

Hệ thống nói:

- Kí chủ đoán không sai, quả Trường Sinh Bất Tử và Quả Phật Môn Thiện đều là quả kỳ lạ thuộc về vũ trụ, nhược điểm cũng giống như vậy, ngoại trừ pháp tắc của vũ trụ Địa cấp và Thiên Cấp vũ trụ có thể phá ra, cũng chỉ có mấy môn thần thông đẳng cấp cao mới có thể kìm chế.

Vương Hạo suy nghĩ một lát hỏi:

- Vậy có thể thần thông cướp đoạt ban tặng cho tôi có thể kìm chế được bọn họ hay không?

Hệ thống đáp lại:

- Hoàn toàn có thể kìm chế, nhưng kí chủ phải nâng cao đẳng cấp cướp đoạt ban tặng thần lên một cấp mới được.

Đúng lúc này, giọng nói tức giận của Kim Cương Phật vang lên.

- Đường Tam Tạng, cậu chạy đi đâu!

Sắc mặt Vương Hạo biến thành màu đen, hắn thật sự không hiểu nổi, Kim Cương Phật này rõ ràng hắn không bắt được hắn, nhưng vì cái gì còn muốn nắm lấy không tha?

Hệ thống nhắc nhở:

- Lẽ nào kí chủ không phát hiện, Kim Cương Phật này là phật tử sao?

Vương Hạo bừng tỉnh hiểu ra, hắn đã nói vì sao Kim Cương Phật này vẫn nắm lấy hắn không tha, hóa ra là vì biểu hiện bản thân, để cho ý thức vũ trụ lưu lại ấn tượng tốt, chờ tới khi tuyển chọn Thiên Đạo Phật sẽ có thêm một phần.

Chỉ có điều, bây giờ Kim Cương Phật gặp phải hắn, còn bị hắn nhìn thấu tâm tư của mình, vâth đây rốt cuộc là tăng thêm phần hay là giảm điểm thì khó mà nói được!

- Vèo vèo...

Đúng lúc này, từng tiếng xé gió gấp gáp vang lên.

Vương Hạo ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy một đám các phật nhanh chóng bao vây hắn lại.

Mà tốc độ của Kim Cương Phật không giảm, lướt qua hắn, sau đó phóng về phía Phật Môn Thiện Quả, rõ ràng hắn cũng phát hiện ra Phật Môn Thiện Quả là một bảo bối siêu cấp...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.