Vũ Trụ Trùm Phản Diện

Chương 282: Chương 282: Vu oan hãm hại




Hành tinh Tử Duyệt, trong văn phòng của chủ tịch truyền thông Trục Mộng.

Vương Hạo ngồi ở trên vị trí chủ tịch, hai vị tiểu đệ Tiền Vạn Dương, Trần Diệu giống như hộ pháp đứng ở hai bên trái phải sau lưng hắn.

Mà đối diện hắn là một nữ tử trung niên đang đứng. Chỉ có điều nàng ăn mặc vô cùng thời thượng, hơn nữa bảo dưỡng rất tốt, nhìn qua cũng chỉ tối đa ba mươi tuổi, toàn thân tản ra cảm giác của một người thành thục.

Nữ nhân này chính là chủ tịch của truyền thông Trục Mộng, Tần Hương Tuyết, là nữ cường nhân có tiếng trên hành tinh Tử Duyệt.

- Không biết nguyên soái đại nhân tới truyền thông Trục Mộng chúng ta có gì muốn làm vậy?

Tần Hương Tuyết mỉm cười hỏi, nàng hoàn toàn không nắm chắc, nàng thật sự không nghĩ ra một thiếu niên nguyên soái, không có việc gì tới công ty bọn họ làm gì?

- Nhanh như vậy đã biết được thân phận của ta sao? Xem ra công ty truyền thông này của nàng thật sự không tầm thường?

Vương Hạo khẽ cười nói.

Tần Hương Tuyết cười nói:

- Nguyên soái đại nhân chê cười rồi. Công ty truyền thông chúng ta chính là ăn phần cơm này, hơn nữa, thời điểm thân phận của ngài được truyền ra, chúng ta ở gần như vậy, làm sao có thể không biết được?

Vương Hạo gật đầu, nói ngay vào điểm chính:

- Hôm nay ta tới là muốn thu mua truyền thông Trục Mộng của các nàng.

- Thu mua?

Tần Hương Tuyết khẽ nhíu mày, sau đó cười nói:

- Nguyên soái đại nhân không nên nói đùa, mỗi ngày chúng ta đều cần phải báo cáo tin tức lớn, hơn nữa người quản lý cũng rất nhiều, có thể nói là chịu khổ lại không kiếm được tiền, ngài có thân phận như vậy làm sao có thể coi trọng nó được chứ?

- Có thích hợp hay không, đó là chuyện của ta, không liên quan gì tới nàng.

Vương Hạo búng ngón tay.

Tiền Vạn Dương gật đầu, nhanh chóng móc ra một tờ chi phiếu, đưa cho Tần Hương Tuyết.

- Ba trăm vạn Tinh Tế tệ?

Tần Hương Tuyết nhìn chi phiếu hoàn toàn há hốc mồm, truyền thông Trục Mộng các nàng chính là công ty có mấy chục gia phần, giá trị thị thường ít cũng lên tới hai mươi tỷ sáng rực cả bầu trời tiền.

Cho dù Vương Hạo muốn thu mua, cũng không đến mức chỉ cho ra ba trăm vạn Tinh Tế tệ chứ?

- Thế nào? Không hài lòng sao?

Vương Hạo thản nhiên nói.

- Nguyên soái đại nhân, ngài là dự định ép mua ép bán sao?

Mặt Tần Hương Tuyết lạnh xuống, lửa giận trong lòng đã bốc lên cao, thật sự cho rằng nàng là một dân chúng thì thoải mái khi dễ nàng sao?

Nếu như là thời điểm truyền thông Trục Mộng vừa xây dựng lên, cơn giận này nàng chỉ có thể đánh nát răng nuốt vòa trong bụng.

Nhưng sau khi kinh doanh mấy năm, quan hệ nhân mạch của nàng đã mở rộng, cho dù Vương Hạo có chỗ dựa rất vững chắc cũng rất cường đại, nhưng nàng cũng không phải là con dêbeos mặc cho người làm thịt đâu.

Vương Hạo gật đầu.

- Không sai, ta chính là định ép mua ép bán, nếu như nàng không đồng ý, như vậy ta chỉ có thể bắt nàng trở lại, lấy tội danh gian tế nhốt vào nhà tù, cho nàng vượt qua tuổi già ở trong phòng giam.

Hai vị tiểu đệ Tiền Vạn Dương, Trần Diệu trợn mắt há hốc mồm, lão đại ép mua ép bán còn không nói, lại còn chơi trò vu oan hãm hại, nguyên soái này làm cũng quá xấu xa rồi?

- Ngươi, ngươi...

Tần Hương Tuyết tức tới mức sắc mặt tái xanh, nàng thật sự không nghĩ tới, đường đường là một thiếu niên thiên tài, nguyên soái của Quân bộ, cổ đông lớn thứ hai của công ty Thiên Hỏa, Phó hội trưởng của Dược Tề Công Hội, lại có thể vô sỉ như vậy.

Bộp một tiếng, Vương Hạo cầm một phần hợp đồng trong tay đập lên bàn.

- Không cần ngươi ngươi ngươi làm gì, nhanh ký hợp đồng, sau đó cầm tiền rời đi, bằng không chờ ta thông báo cho những cảnh sát kia, nàng cũng chỉ có thể đi ăn cơm tù.

Nói xong, hắn trả lại cho Tần Hương Tuyết một ánh mắt nàng kiếm lời rồi.

Hai vị tiểu đệ Tiền Vạn Dương, Trần Diệu cúi đầu, bây giờ bọn họ nhìn không nổi nữa nữa. Đồng thời bọn họ có dự cảm, Liên Bang Tinh Tế sắp xảy ra chuyện lớn.

Tuy rằng những quý tộc kia sẽ không để mắt tới danh hiệu nguyên soái của Vương Hạonhưng ở trong mắt dân chúng, đây tuyệt đối là tồn tại giống như thần vậy, vu oan mấy dân chúng, đây còn không phải chuyện dễ dàng giống như uống nước sao?

- Ta ký...

Tần Hương Tuyết hít một hơi thật sâu, sau đó nhanh chóng ký tên của mình vào phía trên hợp đồng, nàng dự định sau khi rời khỏi nơi này lại nói sau.

Tuy rằng ở trong mắt dân chúng, tên trên phần hợp đồng này tương đương với hiệu lực của pháp luật, nhưng đối với những quý tộc kia, đây chỉ là một tấm viết nhầm.

Hiện tại chỉ cần nàng có thể an toàn rời đi, nàng có thể mời cứu binh tới, đến lúc đó hợp đồng này căn bản không có bất kỳ tác dụng nào.

Vương Hạo thu hồi hợp đồng, khẽ lẩm bẩm nói:

- Ký nhanh như vậy sao, sớm biết vậy đã dùng 10 vạn Tinh Tế tệ rồi.

Nghe hắn nói vậy, Tần Hương Tuyết có nén cơn giận, nhanh chóng rời đi, nàng sợ nếu còn ở lại nữa, nàng sẽ không nhịn được tát chết tên nguyên soái vô sỉ này.

Sau khi Tần Hương Tuyết rời đi, Vương Hạo gọi tới thư ký tới hỏi thăm một chút tin tức liên quan tới Phan Giai Di.

- Phan Giai Di?

Thư ký có chút sửng sốt, nàng có nghe nói qua về Phan Giai Di này.

Đó là sinh viên tốt nghiệp viện số 11 của đại học Thiên Bắc, mới tới công ty không bao lâu, nhưng bởi năng lực phỏng vấn xuất chúng, mỗi lần đều có thể có tin tức lớn, cho nên rất nhanh lại ló đầu ra trong hơn mười vạn phóng viên.

Lẽ nào vị thiếu niên nguyên soái này tới mua truyền thông Trục Mộng là vì Phan Giai Di này sao?

Nghĩ tới đây, trong ánh mắt thư ký đầy vẻ hâm mộ, có thể bị một người nguyên soái tuổi trẻ tài cao như vậy, anh tuấn tiêu sái như vậy ái mộ, thật sự làm cho nữ nhân suy nghĩ một chút cũng mặt đỏ tim đập loạn, thân thể như nhũn ra.

...

Lúc này, Phan Giai Di đang ở trong đại sảnh của văn phòng phóng viên, nàng thở phì phò chỉnh lại tư liệu cần báo cáo vào ngày mai.

Ban đầu nàng nhận được thông tin, nói bên ngoài có một tin tức lớn, nhưng kết quả nàng lại nhìn thấy được tên lưu manh Vương Hạo thối tha kia, nếu không phải nàng chạy nhanh, chắc hẳn đã bị tên đại sắc lang này mạnh mẽ đóng gói mang đi.

Mà ở bên cạnh Phan Giai Di còn có một vòng các sinh vật nam tính đang xum xoe.

- Giai Di, nàng làm sao vậy? Ai chọc cho nàng tức giận sao?

- Nàng cứ nói với ta, ta nhất định giúp nàng trút giận.

- Có phải là vừa rồi khi nàng ra ngoài phỏng vấn, người kia không phối hợp với nàng hay không?

- Nếu không tối nay đi ăn cơm, ta mời khách.

- Ăn cơm cái gì chứ? Cơm nước bên ngoài đều không sạch sẽ, nếu không đi tới nhà ta đi, ta tự mình xuống bếp.

-...

Phan Giai Di thở dài, bất đắc dĩ nói:

- Các ngươi không nên vây quanh chỗ này làm gì, ta còn phải làm việc.

Các sinh vật nam tính mỉm cười, nhưng không có một người nào rời đi, dù sao đây chính là một trình độ học vấn cao, đại mỹ nữ đẹp như vậy, mấu chốt nhất chính là mới tốt nghiệp, đặc biệt đơn thuần dễ lừa gạt, dễ dàng leo lên cửa.

Phan Giai Di lắc đầu, sau đó hiếu kỳ hỏi:

- Vừa rồi có người hỏi ta, cắn một chữ phải xem thành hai chữ, điều này là có ý gì vậy?

Nàng vừa dứt lời, tất cả mọi sinh vật nam tính ở đó đều lộ ra một nụ cười ý vị sâu xa, đồng thời hiến ân cần.

- Ai da, đều nói sinh viên lợi hại, hiện tại ta cuối cùng đã hiểu, các nàng không chỉ học hành lợi hại, bản lĩnh giả vờ thuần khiết gọi sói không phải ai cũng có thể học được...

Một mỹ nữ mặc trang phục vô cùng thời trang đi tới, giọng điệu khó chịu nói.

Nàng tên là Lâm Mộng Mộng, được truyền thông Trục Mộng công nhận là đệ nhất mỹ nữ gợi cảm, được toàn bộ nam tính trong công ty theo đuổi.

Nhưng sau khi Phan Giai Di tới, từ trên trình độ học vấn cao, mặt đẹp, vóc người đẹp đều hơn nàng, tất cả cũng thay đổi, các sinh vật nam tính trước đây xoay quanh nàng, tất cả đều vây quanh Phan Giai Di đi.

Cho nên không quan tâm Lâm Mộng Mộng nhìn thế nào, cũng thấy vị Phan Giai Di này không vừa mắt.

Lúc này, một quản lí vội vã chạy tới, giọng điệu cấp bách hét lớn:

- Tất cả mọi người yên tĩnh, chủ tịch mới tới!

- Chủ tịch mới?

Tất cả mọi người ở đó đều sửng sốt.

Quản lí giải thích:

- Tần chủ tịch vừa bán lại truyền thông Trục Mộng.

Các sinh vật nam tính vô cùng kinh ngạc, ngay lập tức bọn họ trở lại trước bàn làm việc của mình, thu dọn tất cả đồ nằm ngổn ngang, hi vọng lưu lại cho vị chủ tịch mới này một ấn tượng tốt.

- Vậy vị chủ tịch mới này là nam hay nữ vậy?

Các nữ nhân không ngừng hỏi.

Quản lí buột miệng nói ra:

- Nam!

Mắt đám nữ tính nhất thời sáng lên, lập tức móc ra cái gương nhỏ bắt đầu trang điểm lại, đồng thời áo đồng phục có thể kéo thấp bọn họ thì cố kéo thấp xuống bấy nhiêu, sau đó bọn họ ưỡn ngực ngẩng đầu, chờ vị chủ tịch mới này tới kiểm duyệt...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.