Xuyên Không Chi Đặc Công Thiên Kim

Chương 304: Chương 304: Gọi thần




“Đáng tiếc có dũng khí cũng vô dụng, lão thái bà kia chính là linh đế thật sự, cho dù tự hạ tu vi thì thần tôn phu nhân cũng không thể là đối thủ.”

Mặc dù Tô Tử Mạch là thay mặt điện Lăng Vân xuất chiến, nhưng phần lớn người của điện Lăng Vân cũng không xem trọng Tô Tử Mạch, dù sao thực lực của Phong Bà Bà kia chính là rõ như ban ngày, một hậu bối tuổi còn trẻ như Tô Tử Mạch sao có thể là đối thủ của Phong Bà Bà chứ.

Cho dù âm thanh bàn tán của những người này rất nhỏ, nhưng với tu vi của Dạ Ly Thần lại nghe rất rành mạch, chỉ thấy Dạ Ly Thần đột nhiên quay đầu nhìn những người đang thì thầm đó.

Bị Dạ Ly Thần trừng như vậy, những người nói chuyện ban nãy vội vàng ngậm miệng lại ngay, không dám thở mạnh, lúc này Dạ Ly Thần mới lại nhìn về phía Tô Tử Mạch.

Trong lòng Dạ Ly Thần cũng biết rõ Tô Tử Mạch chủ động khởi xướng khiêu chiến với Phong Bà Bà như vậy quả thật là phần thắng không lớn, nhưng Dạ Ly Thần hiểu tính cách của Tô Tử Mạch, biết nàng sẽ không liều lĩnh như thế, nếu Tô Tử Mạch làm vậy tất nhiên là có sự cân nhắc, chỉ tiếp tục theo dõi. Tr

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.