[Xuyên Không, Hidan No Aria] Nam Nữ Chủ Bà Đây Là Vũ Trinh!

Chương 3: Chương 3: \'Chị\' thật dơ bẩn!




GTNV:

Bạch Y Hoa (16 tuổi): là nữ chủ trong nguyên tắt, một người cá tính và siêu quạy nhưng sự thật là lòng dã rắn rết.

Phong Luyến Thu (16 tuổi): là bạn thân của Y Hoa, một người rất đảm đang trong việc nội trợ, bề ngoài thì hiền lành nhu mì nhưng bên trong là rắn độc.

Long Hoàng (16 tuổi): là nam chủ trong nguyên tác, là một người ngoài lạnh trong nóng không hề giống tẳng băng ngàn năm, là ông trùm băng RUM.

Phan Kiệt Luân (16 tuổi): là một tên sắc lang chính hiệu, là một người cực kì thích sưu tầm lựu đạn

Cao Lãnh Phong (17 tuổi): là bạn thân của Long Hoàng, là một người cực kì thân thiện nhưng nếu dám đụng vào người mà ảnh yêu thương thì sẽ bị chết không nhắm mắt.

***Vào truyện

Nếu như nó nhớ không lầm thì tiết này là kiểm tra để chuyển lên lớp 10-A (lớp cao quí) thì phải, sự thật thì trường này mỗi tháng đều có bài kiểm tra để xem có đủ điểm để lên lớp A hoặc tiếp tục học ở lớp B và có thể sẽ bị hạ lớp xuống lớp C nếu dưới 50%, mà kiểm tra để chuyển lên lớp 10-A thì chỉ kiểm tra toán và ngôn ngữ (chủ yếu là Tiếng Anh), mà tại sao phải kiểm tra hai môn này vì trong trường này ngoài những tiết học chính ra thì sẽ có học nghề mà con cháu trong trường này chỉ học kinh danh thôi nên cần toán nhiều hơn, ngôn ngữ thì đương nhiên là luôn luôn có ở mỗi con cháu nhà giàu rồi.

Cô hiện tại đang làm bài kiểm tra toán, đúng thật là toán có nhiều câu khó quá, Aria thì không phải là người được xếp vào hàng giỏi toán mà cũng không phải dở nữa, nếu nói môn cô học được nhất là thể dục, bán súng, võ, ngoại ngữ,...nói chung là những môn có liên quan đến thể chất trừ ngoại ngữ thì cô tự tin là mình cực giỏi, nếu cô mà đứng thứ hai thì không biết ai đứng thứ nhất đây những câu dễ trong bài toán thì cô làm xong hết nhưng câu khó thì cô xin kếu, dù sao xíu thi ngôn ngữ thì cô tin chắc chắn cô cũng được điểm tối đa cho coi, dù sao vẫn còn muốn ăn bám cái lớp 10-B này lắm.

Tịch Vũ khẽ liếc sang bài của cô thấy câu dễ thì cô làm hết còn câu khó thì...bỏ hết, trời làm sao cô có thể lên lớp A được trời, anh khẽ thở dài sau đó làm hết câu dễ còn câu khó thì bỏ hết (mặc dù dư sức làm) đơn giản vì anh muốn chung lớp với cô hoặc một lí do nào đó sâu xa hơn. Còn Tịch Huy thì làm xong nhanh nhất, hắn tung tăng chạy lên nộp bài, khi vừa bước đến gần chổ cô hắn chợt liếc qua bài cô câu dễ làm hết câu khó...bỏ hết, sau khi liếc cô xong hắn quay người về chổ ngồi chỉnh sửa lại hết thành dễ làm hết khó bỏ mà không biết lí do vì sao rõ rằng là anh muốn chung lớp với Y Hoa (nữ chủ trong nguyên tắt) cơ mà, thật là khó hiểu.

***

Reng, tiếng chuông kết thúc kiểm tra vang lên, sau khi ông thầy thu bài cô xong, cô bèn xuống can-tin trường để mua chút đồ ăn, anh (Tịch Vũ) thấy cô bước xuống can-tin anh cũng không biết tại sao anh lại đi theo nhưng bây giờ anh chỉ cần biết cô đi đâu là anh sẽ đi đó. Khi đã đến can-tin cô mua cho mình một cái bánh mức dâu và một lon coca, chọn cho mình một góc khuất để không bị chú ý. Còn anh thì thấy cô đi vào trong một cái bàn khuất thì cũng bước theo cô, cô thấy anh ngồi đối diện mình thì định hỏi nhưng...

-A...a...NHỮNG HOÀNG TỬ VÀ CÔNG CHÚA KÌA TỤI BAY!!!-nữ sinh A hét lớn sau đó chỉ vào một nhóm học sinh gồm 6 người 2 gái 4 trai. 4 người con trai là Long Hoàng, Phan Kiệt Luân, Cao Lãnh Phong và cuối cùng là Lăng Tịch Huy, còn hai người con gái đang đi đầu kia không phải ai xa lạ với nó mà là 'chị' cô-Bạch Y Hoa và bạn của chị ta Phong Luyến Thu. Chợt cả can-tin loạn cả lên vì sử xuất hiện của 6 người đó. Aria thầm rủa đúng là xui xẻo hết biết, chỉ là ăn mà cũng bị quấy rầy, cô bực tức đứng dậy bước ra khỏi can-tin anh cũng vậy nhưng đâu ai ngờ được nữ chủ trong truyền thuyết lại gọi cô đâu:

- Bạch Y Tuyết! Ở lại ăn với tụi chị đi!-Y Hoa chạy lại câm tay cô nhưng cô ả bị cô hất vang ra ngã nhào xuống đất, cô quây lại gương mặt lạnh như tiền, lấy một tờ khăn giấy ra lau ngay chổ cô ả vừa cầm sau đó nói:

-'Chị' thật dơ bẩn!-cô nói lớn trước can-tin, làm mọi người ai cũng phẩn nộ nhất là 4 chàng trai kia trừ Tịch Phong

CHÁT, một tiếng 'chát' vang lên...

HẾT CHƯƠNG 3

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.