[Xuyên Không, Hidan No Aria] Nam Nữ Chủ Bà Đây Là Vũ Trinh!

Chương 2: Chương 2: Hai anh em họ Lăng




GTNV:

Lăng Tịch Huy (16 tuổi): anh chàng rất vui tính dễ thương nhưng sự thật là hồ ly mặt lạnh vô tình là anh trai của Tịch Vũ (nam chính 3 trong nguyên tắt)

Lăng Tịch Vũ (16 tuổi): lạnh lùng nhưng ngây thơ là em trai của Tịch Huy (nam phụ trong nguyên tắt)

***Vào truyện

-Á...Á...Á...-một tiếng hét rung trời lỡ đất vang lên như muốn làm cho cái trường banh luôn và tiếng hét đó chính là của Aria khi vừa 'chiêm ngưỡng' xong nhan sắc của nguyên chủ, sau khi là xong cô hướng thẳng đến nhà vệ sinh. Khi vừa mới đến nhà vệ sinh cô dùng hai tay chà lên mặt như muốn tháo luôn lớp da trên mặt ra vậy lí do vì sao thì là do nguyên chủ trang điểm 'đẹp' quá nên cô đang cọ rữa cái lớp trang điển dày này nè.

Sau khi rửa mặt xong Aria nhìn lên gương soi, ôi chao sao mặt của nguyên chủ giống y chang mặt cô thế này phải nói là từng mi-li-mét luôn. Sau khi chiêm ngưởng khuôn mặt mới rửa xong, cô lấy từ trong túi của nguyên chủ hai sợi day chun, sau đó cột mái tóc dài thành hai chùm mà kiếp trước cô thường cột, sau đó cô tới phòng giáo vụ mua hẳn hoi một bộ đồng phục mới, mà thật sự đồng phục ở trường này thiết kế đẹp hơn trường Vũ Trinh mà lúc trước cô học ghê có đều nó không có tính chất chống đạn.

***

Sau khi thay xong đồng phục cô đi thẳng vào lớp 10-B mà nguyên chủ đang học, đáng lí ra với trình độ của nguyên chủ phải học lớp 10-A mới phải tại do ăn chơi sa đọa nên học hành không ra gì mà cũng bày đặc yêu đương nên bị hạ lớp thẳng luôn. Khi cô địch mở cửa lớp ra thì cô phát hiện tại sao cửa lớp không khóa mà còn để khe ta, cô khẽ nhếc mép nhìn cá cửa để khe trò này quê mùa rồi. Cô dùng một lực đạo khá mạnh đóng cái cửa lại và...

BỘP, tiếng cái xô rơi xuống và kèm theo là nước vang tung tóe. Aria bước vào trong sự kinh ngạc của mọi người, hôm nay cô không hề trang điểm nhất là mái tóc màu hồng thì được cột hai chùm trông rất năng động làm cho một vài cô anh chàng bắt đầu ghim cô rồi, còn vài cô nàng thì đang rất ghen ghét với cô nhưng tiếc rằng Aria không hề chú ý tới những ánh mắt đó cô đi thẳng xuống chổ ngồi của mình, cô rất vừa ý với chỗ này nha, ngồi ngay cửa sổ luôn mà hình như ngồi kế bên cạnh cô là Tịch Vũ anh chàng lớp trưởng khiêm luôn chức hotboy của trường, còn ngồi đàng sau cô hình như là tên nam chính thứ 3 thì phải, nếu cô nhớ không lầm thì tên đó tên là Tịch Huy thì phải còn là anh trai của Tịch Vũ.

Tịch Huy ngồi đằng sau cô từ nãy đến giờ, anh ngắm cô hôm nay nhìn cô rất khác không hề trang điểm lòe loẹt làm lộ ra khuôn mặt V-line trắng tự nhiên, mắt hồng to tròn, đôi môi đỏ hồng không cần thoa son như muốn dụ dỗ đàn ông vậy,thân hình mảnh khảnh xinh đẹp mỗi tội bị less, mái tóc hồng mềm mượt được cột cao hai bên làm anh thèm khát nhìn vào cập đùi của cô cổ họng anh chọt khô khốc nhưng anh phải kềm chế vì anh có Y Hoa (nữ chủ trong nguyên tắt) rồi mà.

Còn Tịch Vũ được coi là tảng băng ngàn năm nhưng anh cũng là đàn ông chớ bộ, nói thật hôm nay anh cũng hơi ngạc nhiên khi cô thay đỏi thậm chí phải nói cô rất đẹp nữa chứ, bất giác anh đỏ mặt. Cô thì mặt dù không nhìn thấy nhưng vẫn biết rất rõ mọi chuyện...

HẾT CHƯƠNG 2

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.