[Xuyên Không] Nữ Tướng! Nàng Là Cường Bạo?

Chương 9: Chương 9: Thiên Niên - Chương 5.2




Trong trí nhớ của Violet. Thiên Niên là một người bạn cô quý trọng và tin tưởng nhất! Khi cô gia nhập SS' Thời đại mới, chỉ Jane và Thiên Niên quan tâm. Tất cả chỉ vỏn vẹn TRI KỈ

Những quá khứ đen tối, đau khổ đều cùng nhau vượt qua, sưởi ấm cho nhau.

Cô là người trọng tình nghĩa đến mức nào? Đủ để hi sinh, dù Thiên Niên đã chính tay cầm khẩu súng đó; Là cô mãi không tin! Nếu nương tử này không phải, với gương mặt ấy, là tim cô đang giao động này (...)

-A ưm

-Ngu ngốc!

Trong căn lều to nhất doanh trại. Một nam nhân mang chiến giáp hoàng gia, khuôn mặt có chút nhăn, đôi mắt màu rồng, tuyệt mỹ nam ~~ Dạ, ám vệ của hắn, nhìn Các chủ biểu đạt chút không ổn, hiếu kì đâm mắt chăm chăm.

Cô nhúc nhích tí, lại bị thương nặng như vậy, không biết có tàn phế không? Hàng mi cong dài, chớp chớp mấy phát rồi mở ra. Thấy hắn, Kiết Hoàng Di nắm chặt bàn tay... Ak không, là trong lúc bôi thuốc, hôn mê Hạ Hạ vẫn bất chấp cua troai.

-Nương tử đó, sao rồi?

Mới tỉnh đã quan tâm người kia. Nữ nhân quả ngốc! Hắn biểu động ra hiệu, ám vệ lui ra. Lòng hắn kìm lại, chính hắn đưa cô đi, chỉ cần chạm vào lại phát ra nguồn tử khí - Hắn sao lại muốn quan tâm cô thế? Nơi này lắng động đến mức rõ mồn một tiếng thở hắc của Hạ Hạ.

-Tôi hỏi nương tử đó sao rồi?

Cô gằn giọng. Hắn trán nỗi vết nhăn, bức thân tiểu cô nương này hết sức. //Vì danh tiếng một thời không ra tay với nữ nhân mà nhịn cô! ^^*//

-Cùng là nữ nhân của ta. Nương nàng dưỡng thương tốt, sớm hội ngộ*!

Hoàng Di giọng ôn nhu, hắn là chăm sóc người bệnh. Phải bình tĩnh với tiểu miêu ngang ngược này! Cô bất lực, cũng vui, hắn không xấu đến mức trong tưởng tượng của Lập Lãnh Hạ. Vả lại, là, là chút soái... @@

(((Tác giả không dùng cách nói cổ đại nhiều sợ rối)))

-Uk thì, cảm ơn ngươi!

-Hử? Nương xuất khẩu vô phép tắc như thế...

Hắn biết cô chả thành thật, lại muốn chọc thì bị Hạ Hạ chán ghét, đấu khẩu rất tao nhã ~

-Thế 'thiếp' nên gọi 'chàng' là gì?

Hắn đen mặt, biết diễn kịch. Lại tấu một vỡ Ngọt Ngào (((sến súa))) như vậy. Luôn là khích thích sự thu hút?

-Nương* nên gọi là tướng công?

Hắn giảm cự li còn vài cm, thân mật hơn, lướt ngang qua tai cô. Trước hành động phi lễ (((chớ nhìn))), không hình dung kịp, đỏ ửng mặt! Hắn là phì cười, tâm trạng tốt hơn. Tan biến trầm trọng nói rõ;

-Không đùa nữa, nương công khai thắng Kĩ Săn. Vốn là nương tử của ta, cho 1 điều ước làm sính lễ!

Hằn hào hùng, không nghĩ được cô muốn gì. Hắn không phải nông cạn chỉ suy xét tiểu miêu thích vàng bạc châu báu, chức cao trọng vọng. Vì nàng như thế sẽ không hợp tình lí - Thất vọng.

-Sính lễ... Ta muốn chức Hung Thiên Nữ Thừa Tướng a! Vậy còn nương tử kia thì sao?

(((Hung Thiên Nữ Thừa Tướng là chức vị thứ 3 thua Vua và Vương Tử - So với hậu cung, là Hoàng Hậu và các phi tần tam phẩm trở lên. Nghiên về mặc quan võ, được thượng triều hạn chế vì là nữ nhân. Phải ra trận bắt buộc với Kiết Hoàng Di, trượng phu khi đã thành thân - Đối với Nữ9 cũng có nhiều khuyết kiện nhưng phẩm vị không tồi. Nương* là một hình thức gọi nữ nhân đã thành thân)))

Hắn cho nàng có tí thông minh và phẩm vị như này là rất không tệ! Hoàng Di hài lòng gật đầu. Nguôi sao nổi bận tâm về nương tử kia, cô quan tâm như thế, hẵn đặt biệt.

-Đáng để hi sinh? Nữ nhân đó có gì đáng để hi sinh?

Hắn muốn được giải đáp. Trong người lân lân sự chiếm hữu (((Nam9 biết YÊU))) Cô vì lúc đó sắp chết, hành động cứu giúp của cô như con thiêu thân, muốn tự giết mình? Và càng hứng thú nhất nội lực, sát khí ghê gớm của tiểu miêu a.

-Cho là ngẫu hứng!

~o~

PHỤ LỤC:

###-Không biết có ai để ý biết: Cả ba truyện của Tác giả đều nói về Cô - Xuân Lạc - Violet - Lệ Tinh (Moon) là MỘT không?

Quá khứ lúc nhỏ vì sao làm Sát thủ?

Vào năm 18t-20t ngày cô Xuyên?

Hành trình của các Hắn?

_CONTINUE_

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.