Xuyên Qua Làm Vương Hậu!

Chương 15: Chương 15




Tất cả đồng loạt quay ra nhìn vị vừa cất tiếng nói đó.........

“A,......Dực....Dực vương gia !“. Liên Hoa thất thần một lúc lâu rồi mới hành lễ, sau đó Thái Hậu khóe mắt ửng đỏ nhìn đứa con của mình, ngạc nhiên nói:“Dực nhi, ngươi sao lại về đây!!“.

Dực vương gia khóe miệng nhếch lên một nụ cười lạnh, khuôn mặt dần trở nên băng lãnh:“Mẫu thân nói vậy là sao, hoàng nhi nghe tin tẩu tẩu bị bệnh, tất nhiên cũng phải ra nhìn chút chứ!”

Thái Hậu nghe tới đây thở dài, khuôn mặt đau khổ: “Dực nhi, ta biết lúc đó ta và phụ thân con không phải, nhưng người cũng đã lấy rồi, đừng nên chấp niệm, nàng vỗn dĩ là thích hoàng huynh con, cho nên, ta......ta chắc chắn sẽ tìm cho con một hiền thê con vừa ý, được không!!?”

Dực vương nghe xong, nét mặt tái hiện vẻ đau khổ : “Mẫu thân, người biết con thích nàng, nhưng tại sao, chỉ vì thiên vị hoàng huynh!!! Nếu nàng không thích con, con cũng sẽ làm cho nàng trao tâm của chính mình cho con, nhưng mẫu thân, người không làm vậy............Nàng giờ đây đã là tẩu tẩu của con, thân tâm tận bên trong mẫu thân muốn cả đời này hoàng nhi cô đơn sao!!!”

Mọi người trong điện lặng thinh, chuyện Dực vương thích Vương hậu đúng là cả Mộc Vu quốc đều biết, nhưng không biết thực hư ra sao, giờ nghe chính miệng Dực vương nói ra, tất cả cũng là ngạc nhiên, trong lòng thông suốt khúc mắc này!!

Bỗng dưng, Liên Hoa hét lên một tiếng, mọi người cùng nhau quay lại chỗ nàng đang đứng thì giật mình sợ hãi!

“Vương......Vương hậu dậy, nàng dậy..!!!!!!“.

“Vương hậu nương nương...!!!!”

“Nguyệt..........nàng tỉnh”

“Nguyệt nhi.....con thực sự là...tỉnh giấc.....”

Phượng Nhữ Nguyệt từ từ mở mắt, khuôn mặt nàng bỗng chốc lạnh lùng hẳn đi, quét mắt nhìn xung quanh, vẻ chướng mắt khó tả!!!!!

Tất cả mọi người ngạc nhiên tột độ, nghĩ thầm trong đầu:“Vương hậu nương nương không bao giờ có cái ánh mắt giết người như vậy, thực sự....là do công dụng của loại dược kia sao!!!!?

_______________Lời tác giả______

hơi ngắn, ta không nghĩ dcd j cả, bí nên viết tạm, đừng chê

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.