Xuyên Qua Làm Vương Hậu!

Chương 16: Chương 16: Tâm Kế!!!




Phượng Nhữ Nguyệt xinh đẹp chớp chớp hai con mắt yêu mị, liếc nhìn xung quanh rồi hét lên :“ Thái Hậu nương nương, người không cần phải lo lắng chi cho mệt, ta ổn, còn các ngươi, cút hết ra ngoài cho ta!!!”

“Rầm!!!!”- Cửa cung Vương Hậu bị đóng rầm một cái, Thái Hậu giật mình quay lại, các thái giám nô tỳ cũng ngạc nhiên trợn tròn mắt với cái thái  độ đuổi người ngang nhiên như thế này của Vương Hậu..!!!!!!!!!!!!!!

Vài ngày sau, cả triều đình rộ lên tin đồn Vương Hậu đuổi Thái Hậu, hoàng thượng nghe xong liền tức giận, một mạch chạy thẳng đến Liễu Như cung-nơi ở của Vương Hậu để làm rõ!!!!

_____RẦM!!!!!!!!!!!!!!!!!!!_________

“Phượng Nhữ Nguyệt, ngươi mau cút ra đây cho ta!!!!!!!!“. Hoàng Thượng điển trai đang rất tức giận. Hắn rất cáu, mẫu hậu vì nàng mà ra sức, bây giờ nàng lại vô ơn đến mức ấy sao!!!!!

“Ồ, Hoàng thượng, ngài đến đây làm gì?Tại sao lại không lo thiết triều mà đứng đây?“. Phượng Nhữ Nguyệt xinh đẹp liếc nhìn Hoàng Thượng điển zai, trong lòng cảm thấy rất nực cười!!

Mẫu thân nhi tử 2 người các ngươi hãm hại ta còn chưa đủ sao!!!?HỪ, đừng nghĩ ta là Phượng Nhữ Nguyệt đơn thuần như lúc xưa, không nhận ra tâm tư các ngươi!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.