Những Ngày Du Lịch Cùng Idol

Chương 44: Chương 44: Đồ ngốc 1




Vừa mới có một vài lời khen ngợi, một số người hâm mộ có lòng tốt đã lập tức phổ cập khoa học.

[Nói đáng yêu á, tôi khuyên bạn nên tìm kiếm Thời Tiểu Ngư thảo mai để tìm hiểu đôi chút đi.]

[Hố đen phỏng vấn? Đề nghị xem mấy cái phỏng vấn trước kia đi, sau đó bạn sẽ biết, đây chẳng qua chỉ là một kiểu xây dựng hình tượng thôi.]

[Ai nói thích thì có thể đợi khi bản gốc được phát sóng, tôi đánh cược sau khi xem bạn gốc mà còn nói thích, tôi sẽ biểu diễn trồng cây chuối gội đầu ở ngay hiện trường.]

Tất cả các sự kiện lớn trong quá khứ mà Thời Tiểu Ngư đã từng làm lần lượt được tiết lộ, thậm chí một số người còn ngay lập tức ném ra các đường link ở trong khu vực bình luận, trong đó ghi lại các loại “chiến tích lớn” của Thời Tiểu Ngư.

Bình luận này nhanh chóng leo lên vị trí số một, những người không biết rõ đang có ấn tượng tốt về, lập tức bị dọa sợ bỏ chạy.

Mà sau Thời Tiểu Ngư, chính là người cuối cùng, Kính Gia Uyên.

Khoảnh khắc khuôn mặt hoàn hảo của Kính Gia Uyên xuất hiện trên màn hình, trong nháy mắt những ngôi sao xuất hiện trong đôi mắt của nhiều người hâm mộ trước màn hình.

Trái tim của họ không nhịn được đập loạn, trên mặt mang theo nụ cười của các dì, chờ đợi cuộc phỏng vấn của Kính Gia Uyên.

Q: Gia Uyên, mong muốn của bạn với chuyến đi lần này là gì?

Giọng nói ấm áp đặc biệt của Kính Gia Uyên truyền đến tai của mọi người, trong mắt hiện lên nụ cười ấm áp nhưng cũng có phần xa cách, nhẹ nhàng đáp: “Tôi mong, ở nơi đất khách quê người này, có thể mang lại cho tôi một chút rung động.”

Vừa dứt câu, bão bình luận đã bắt đầu gào thét.

[A a a, tôi biết, con trai tôi tham gia chương trình này để có cảm hứng cho bài hát mới, những fan sự nghiệp bày tỏ rất hài lòng.]

[Gia Uyên quả nhiên thật sự rất ấm áp, nhưng mà cũng phải tự chăm sóc bản thân ở bên ngoài nhé.]

[Đây là cảm giác rung động quen thuộc, tôi không xong rồi...]

Trong khi mọi người đang điên cuồng gửi bình luận, thì câu hỏi tiếp theo xuất hiện, ngay giây phút này, bão bình luận nhất loại không xuất hiện trong vài giây.

Chỉ thấy ở trên màn hình, một câu hỏi lớn hiện lên trong phụ đề.

Q: Bạn có ấn tượng gì về khách mời đồng hành Thời Tiểu Ngư?

Có lẽ là bởi vì Kính Gia Uyên không ngờ chương trình sẽ hỏi một câu như vậy, sau khi khựng lại một chút, trong mắt mang theo nụ cười như có như không, đáp: “Cô ấy rất đỉnh, tôi xem phim của cô ấy từ bé đấy.”

Phụ đề:? ? ?

Q: Vậy bạn có còn nhớ cô ấy đóng vai gì không?

Kính Gia Uyên khẽ gật đầu, giọng nói dịu dàng đáp: “Đồ ngốc.”

Nói xong, anh còn bổ sung: “Kỹ năng diễn xuất của cô ấy rất tốt.”

Thời Tiểu Ngư ra mắt với tư cách là ngôi sao nhí, khi còn bé từng đóng vai một đứa trẻ thiểu năng trí tuệ, tất cả mọi người đều gọi cô là “Đồ ngốc”, thế nhưng, Thời Tiểu Ngư lại trở nên nổi tiếng chỉ nhờ vào một lần đóng vai “Đồ ngốc“.

Biểu cảm của cô cực kỳ hoàn hảo, nụ cười thật thà ngốc nghếch, gần như là tinh hoa của việc diễn vai đồ ngốc.

Cùng với ngoại hình nghiêng nước nghiêng thành từ nhỏ, sự kết hợp này, khiến mọi người cảm thấy đau lòng không thể hiểu được.

Cũng chính từ khi đó, Thời Tiểu Ngư đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ.

Kính Gia Uyên phỏng vấn kết thúc tại đây, màn hình thay đổi, hậu kỳ rất tinh quái, họ đã tìm được tấm ảnh vai đồ ngốc mà Thời Tiểu Ngư diễn trước đó, cắt nó ra và ghép vào với ảnh chụp hiện tại, một trái một phải..

Ngay lập tức...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.