[Thập Niên 70] Quân Sủng, Từ Chối Về Nông Thôn Sau Khi Được Nam Nhân Cưng Chiều

Chương 18: Chương 18: Cô có giỏi chịu đòn không (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Với cái bụng no nê, Tề Đường lại đi tiếp về phía trước thêm vài phút thì phát hiện phía trước có một công viên nhỏ.

Cô nhớ ra nguyên chủ trước đây đã từng cùng các bạn cùng lớp đến công viên này, trong công viên này có một rừng phong, lá rụng vào mùa thu rất hùng vĩ và đẹp mắt.

Tuy nhiên, lúc này vẫn đang ở thời điểm giao thoa giữa đông và xuân, không thể thưởng thức rừng phong được, nhưng đến công viên đi dạo để dễ tiêu hóa cũng không tệ.

Từ con đường đá nhỏ đi thẳng về phía trước, đưa mắt đảo quanh, có thể nhìn thấy những mầm xanh mọc ra từ nhiều tán cây hai bên đường, Tề Đường cảm thấy tâm trạng nặng nề từ khi bước ra khỏi cửa của mình đang dần dần dịu xuống.

Rẽ từ đường nhỏ ra, có một bồn hoa hình tròn, cô đi tới đó, ngồi xuống bên cạnh bồn hoa, hít một hơi thật sâu, luồng khí lạnh và ẩm ùa vào xoang mũi, đầu óc cô chợt tỉnh táo hơn.

“Xin chào, anh là đồng chí Nhạc Kỷ Minh đúng không, tôi đến muộn, xin lỗi.”

Một giọng nữ nhẹ nhàng vang lên từ phía bên kia bồn hoa, Tề Đường vốn định đứng dậy tiếp tục đi về phía trước nghe vậy thì động tác khựng lại, ra ngoài làm phiền người khác thì thật sự là không hay lắm!

Được rồi, trong lòng cô có hơi tò mò, muốn nghe phần còn lại của câu chuyện.

Người đàn ông thấp giọng đáp: “Ừ!”

Giọng người phụ nữ lại vang lên: “Đồng chí Nhạc, để tôi tự giới thiệu một chút, tôi tên là Lưu Oánh Oánh, bà ngoại của anh và dì tôi là hàng xóm, bình thường cũng hay gặp nhau.”

Ối chà, lại là một buổi xem mắt.

Trong lòng Tề Đường thầm nghĩ, việc xem mắt khá phổ biến ở thời đại này, không biết cặp đôi này có thành với nhau hay không.

Người phụ nữ nói xong, không khí im lặng vài giây, sau đó cô nghe thấy giọng nói lạnh lùng của người đàn ông: “Đồng chí Lưu, không biết bà ngoại tôi có từng nói với cô là tôi thường thích uống rượu khi rảnh rỗi không, uống quá nhiều thì thích đánh người, nếu cô có thể chấp nhận thì chúng ta có thể tiếp tục nói chuyện.”

Lưu Oánh Oánh:……

Cô ấy muốn tìm một người để kết hôn, chứ không phải muốn tìm đường chết.

Tề Đường:……

Người đàn ông thẳng thắn như vậy, hôm nay đúng là một ngày mở mang kiến thức.

Cảm xúc trên mặt Lưu Oánh Oánh có chút mất khống chế, cô ấy ngập ngừng nói: “Đồng chí Nhạc, anh là quân nhân, e rằng uống rượu là không đúng kỷ luật, còn đánh người thì hình như không tốt lắm? “

Nhạc Kỷ Minh tự tin trả lời: “Tôi uống rượu trong giờ nghỉ, đóng cửa lại thì tự đánh vợ mình, ai có thể quản lý được?”

“Thật ra tôi không uống rượu, khi tức giận, nếu đánh được thì tôi cũng lười nói nhảm.”

Câu nói này cũng không có gì sai trong thời đại mà luật pháp vẫn chưa hoàn hảo như thời đại này.

Ngay cả ở đời sau, chỉ cần được định nghĩa là bạo lực gia đình thì những người có giới tính nam đều có thể thoát khỏi hầu hết trách nhiệm pháp lý.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.