[Thập Niên 70] Quân Sủng, Từ Chối Về Nông Thôn Sau Khi Được Nam Nhân Cưng Chiều

Chương 49: Chương 49: Làm sao để bồi thường (3)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Trừ khi hôm nay anh ta trở về, lập tức rời khỏi Giang Thành, sau này cũng sẽ không quay về nữa.

Thực ra Tề Đường có hơi nghĩ nhiều, Hoàng Tam, tên thật là Hoàng Tam, có điều cô không biết vị trí của thôn Đại Du Tiền nằm ở đâu.

Sau khi rời khỏi tầm mắt của Tề Đường và Nhạc Kỷ Minh, anh ta cảm thấy bất mãn và sợ hãi trong lòng.

Lúc trước Hà Đan tìm một vị huynh đệ đến bàn chuyện với anh ta, nói rằng tính cách của Tề Hồng Đường vừa nhút nhát vừa yếu ớt, rất dễ bắt nạt.

Nhưng thực tế thì, anh ta vừa muốn động tay, suýt chút nữa đã bị đánh cho sống dở chết dở rồi.

Vừa có thể lấy được năm đồng, còn có thể cưới được vợ, loại chuyện tốt như này có kẻ ngu mới không làm.

Anh ta xoa bụng để giảm bớt cơn đau, nhanh chóng rời khỏi chỗ này, trong lòng nghĩ xem làm thế nào để tính kế Hà Đan.

Người đã đi khỏi, Nhạc Kỷ Minh nhìn Tề Đường, khóe miệng nhếch lên, cười nói: “Đồng chí Lục, tôi trịnh trọng xin lỗi em, hi vọng có thể nhận được sự tha thứ của em.”

“Vì để bày tỏ sự hối lỗi của tôi, em muốn tôi bồi thường như nào cho cậu cũng được, chỉ cần em nói, nếu trong phạm vi tôi có thể làm được tôi chắc chắn sẽ làm.”

Tề Đường nghe được câu này, trong lòng thầm nghĩ, có lẽ tên nam nhân này sau khi quay về đã nhận ra bản thân nhận nhầm người, vì vậy mới đến đây xin lỗi.

Nhưng câu nói đằng sau khiến cô bất ngờ, cô không tự chủ được nhướng mày, hỏi: “Để bồi thường cho tôi sao, có thể đưa ra bao nhiêu yêu cầu?”

Nhạc Kỷ Minh cười, ánh mắt không rõ ý vị: “Tôi còn trẻ, nhưng lại khá hẹp hòi, chỉ một cái thôi, trước mắt không thể lấy thân báo đáp được.”

Vốn dĩ có chuyện tốt bất ngờ như này, Tề Đường cũng không tỏ ra thất vọng, bĩu môi, nói ra những điều trong lòng: “Tôi muốn anh đưa tôi đến một nơi, nơi mà có thể thay quân phục.”

Cô nói rồi nhìn một lượt Nhạc Kỷ Minh từ trên xuống dưới, dường như rất thích cơ thể cường tráng của anh.

Biểu cảm trên khuôn mặt của Nhạc Kỷ Minh thay đổi, đầu ngón tay bất giác đánh rơi mẩu thuốc lá, muốn đi nhặt nó lên.

Nhưng trong mắt anh, thiếu nữ với khuôn mặt trắng nõn như đang tỏa sáng, lông mày đen nhánh giống như chưa từng nhiễm khói bụi trần.

Thôi rồi, suýt nữa thì đã làm chuyện xấu rồi.

“Nơi nào?”

Hai người vừa rời khỏi con hẻm, vừa trò chuyện với nhau, Tề Đường nói nửa thật nửa giả, đại khái là muốn Nhạc Kỷ Minh dẫn cô đi xử lý một số thủ tục ở xưởng cơ khí.

Cô cũng không cần Nhạc Kỷ Minh làm theo toàn bộ như những gì cô nói, chỉ cần đến nơi thay quân phục, người của khu nhà tập thể sẽ biết sau lưng cô là một sĩ quan, sau này ai muốn động tay với cô cũng phải dè chừng.

Nếu như không gặp Nhạc Kỷ Minh, cô sẽ đến chợ đen theo như dự tính để tìm một người đàn ông cường tráng mà cô đã từng quen biết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.