[Thập Niên 70] Quân Sủng, Từ Chối Về Nông Thôn Sau Khi Được Nam Nhân Cưng Chiều

Chương 33: Chương 33: Tề Hồng Hạnh làm khó dễ (3)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

“Ngược lại Tề Hồng Hạnh em, ngày nào cũng cùng ra cùng với với bạn học nam tên Tần Ái Đảng đấy, chuyện kết hôn chỉ sợ là đang muốn làm trước một người chị là chị đây rồi?”

Từ lúc cô quyết định điều dưỡng cô thể của mình, cũng đã nghĩ kỹ sẽ có hôm nay ngày mà người nào đó của nhà họ Tề làm khó dễ cô, cho nên, nếu muốn làm lớn chuyện vậy thì cứ dứt khoát làm lớn chuyện luôn trong một lần cho xong đi.

Mấy ngày nay cô chạy đôn chạy đáo ở bên ngoài, cũng không phải tốn công vô ích, đều là tốn tâm tư để ý đến Tề Hồng Anh, Tề Hồng Hạnh hai chị em này..

Không ngoài dự liệu của Tề Đường, ngay sau khi cô nói xong những điều này, Tề Hồng Hạnh bèn thở hổn hển quát: “Tề Hồng Đường, cái miệng điêu ngoa của chị đang nói cái gì vậy, em không có!”

Tề Đường thì lại bình tĩnh hơn, tựa như người vừa mới tiết lộ những thông tin đó không phải tự mình, khoanh tay cười khẽ một tiếng: “Trong lòng em là rõ ràng, nhà khách Bình An.”

……

Vốn dĩ bầu không khí đang khá yên bình, sau khi Tề Đường nói ra mấy chữ cuối cùng, trong nháy mắt bầu không khí lạnh hẳn xuống.

Đặc biệt là Tề Phong Thu và Vương Thúy Nga, phải nói là mặt đen đến cực điểm, ánh mắt cực kỳ hung hữ nhìn về phía Tề Hồng Hạnh.

Dưới điều kiện đứa con gái nhỏ mới mười lăm tuổi luôn được sủng ái rất có thể khó giữ được sự trong sạch, đứa con gái thứ hai vốn không được coi trọng chẳng qua là có sự thay đổi nhẹ về tính cách tướng mạo mà thôi, không tính là chuyện gì to tát.

Thật ra, mặc dù lời nói của Tề Đường cực kỳ kích thích, nhưng đến lúc thật sự bán đứng Tề Hồng Hạnh, thì cô ấy nhìn về phía Tề Đường tràn đầy sự hoảng sợ cùng với biểu cảm không thể tin.

Ý tứ kia rõ ràng viết, em đã che giấu đến như vậy, sao chị lại biết?

Điều này khiến cho Tề Phong Thu và Vương Thúy Nga làm sao có thể không tức giận, ngay cả hai anh em Tề Hoành Cương và Tề Hoành Vĩ cũng đều rất tức giận, còn có cả Tề Hồng Anh!

Tề Hoành Vĩ không cần phải nói, luôn luôn có quan hệ tốt với người chị song sinh của mình, đột nhiên lại biết được chị mình lại ăn vụng ở bên ngoài thì rất muốn mang dao đi đến tìm cái tên Tần Ái Đảng mà Tề Đường vừa mới đề cập tới.

Tề Hồng Anh thì chỉ nghĩ đến chính mình, nếu như trước khi kết hôn Tề Hồng Hạnh làm ra chuyện quá phận mà bị truyền ra ngoài, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến thanh danh của mình, đến lúc đó người nhà của người yêu cô ấy nhìn cô ấy với ánh mắt như thế nào?

Cơn tức giận của Tề Hoành Cương cũng đã giảm đi một chút, nhưng nói như thế nào cũng là anh cả trong nhà, không quản giáo tốt em trai em gái của mình, ít nhiều sẽ cảm thấy rất mất mặt.

“Tề Hồng Hạnh!”

Giọng nói của Tề Phong Thu như xen lẫn những tảng băng vụn, suýt chút nữa cắn xé nội tâm bẩn thỉu của Tề Hồng Hạnh nát ra từng chút một.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.